• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Monika Ekiert thử đầm triệu đô của NTK Việt

Giải trí 12/05/2018 10:00

(Tổ Quốc) - Diễn viên Monika Ekiert quý phái diện đầm dạ hội triệu đô của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 71 đang “nóng” hơn bao giờ hết. Thảm đỏ Cannes ngày thứ 3 chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều bộ trang phục đẹp mắt, tinh tế. Nữ diễn viên Monika Ekiert thử đầm triệu đô của NTK Việt – Đỗ Trịnh Hoài Nam là điểm nhấn của thời trang Việt.

 Diễn viên Monika Ekiert  thân thiết bên cạnh NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Monika Ekiert, diễn viên gốc Ba Lan vốn là gương mặt quen thuộc trong các quảng cáo của những thương hiệu như Giorgio Armani, L'Oreal Paris, Schwarzkopf, Camille Albane, Shu Uemura… Cô được biết đến trong loạt phim nổi tiếng nhất ở Ba Lan, có tên "BARWY SZCZĘŚCIA" trong vai Iza Maslowska. Có mặt tại Cannes trong những ngày ngày ngôi sao Monika Ekiert cũng như hàng trăm minh tinh Hollywood khác, Monika Ekiert đều đặc biệt chú trọng đến trang phục để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Monika Ekiert bị chinh phục bởi những đường nét tinh tế trên chiếc đầm dạ hội của NTK Việt Nam

Sau khi lấy bằng chuyên ngành kinh tế "Hội nhập châu Âu" tại Đại học Wroclaw, cô quyết định tiếp tục học tại Paris và lấy bằng Thạc sĩ Kinh tế và Quan hệ Quốc tế. Thông thạo tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Ba Lan, không chỉ là một diễn viên, người mẫu, cô còn là một nhà sản xuất phim đạt nhiều thành tựu.

Thiết kế đầm nhung ép kim cương thiên nhiên, với những chi tiết tinh tế được hàng trăm người thợ hoàn thành thủ công bằng tay trị giá lên đến 1 triệu đô. Đây là thiết kế nằm trong BST của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dành cho các minh tinh tại Pháp tham dự LHP Cannes

Trong năm 2015, bộ phim ngắn mà cô tham gia với tư cách là nữ diễn viên chính, Polish Hope, đã giành giải Phim ngắn hay nhất tại CineFest tại Los Angeles. Cùng năm đó, cô đóng vai Natasha trong phim Caroline Chu Krank và bộ phim nổi tiếng của Coco Chanel là Radiquet Fame & Death cho một tác phẩm tiếng Anh.

Được biết, để bảo vệ an ninh cho những thiết kế đắt giá nằm trong BST, Ban tổ chức sự kiện trình diễn thời trang vào ngày 11/5 (theo giờ điạ phương) tại 304 Voie Julia/ 06110 Le Cannet Festival de Cannes, đã bố trí lực lượng an ninh bảo vệ thiết kế tốt nhất.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và ekip Vẻ đẹp Việt Nam trong những ngày này đang có chuyến công tác để giới thiệu BST thời trang áo dài và đầm dạ hội đến các vị khách, các minh tinh tại Cannes. Những sản phẩm thời trang cao cấp đã chinh phục được khách hàng khó tính nhất tại Pháp./.

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ