• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Việt Anh: 'Hổ phụ sinh hổ tử'

Văn hoá 29/07/2017 23:29

(Tổ Quốc) - Con trai diễn viên Việt Anh - bé Đậu mới được 5 tháng tuổi, thừa hưởng gen của bố về diễn xuất nên khi tham gia đóng quảng cáo đã diễn rất chuyên nghiệp.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Anh đã vô cùng tự hào  về con trai anh - bé Đậu mới 5 tháng tuổi những đã biết diễn trước ống kính cho một chương trình quảng cáo rất chuyên nghiệp.

Cận cảnh cậu con trai vô cùng dễ thương của diễn viên Việt Anh
Việt Anh rất hào hứng chia sẻ tài năng bẩm sinh của con trai mình trong cảnh quay quảng cáo

"Hôm nay là 1 ngày đặc biệt của Đậu và nhà mình, 1 cảm giác hồi hộp căng thẳng nhưng quan trọng hơn cả, bố thấy vui lắm khi mới chỉ 5 tháng tuổi Đậu đã có vai diễn chính đầu tiên trong cuộc đời. Dù chỉ là phim quảng cáo nhưng đó là điều mà chính bản thân bố không làm được khi ở tuổi con", nam diễn viên 'Người phán xử' chia sẻ đầy tự hào. 



Bên cạnh đó, nam diễn viên Việt Anh còn bày tỏ: "Chàng trai của bố đã không làm bố mất mặt, bố tự hào về em lắm. Bố yêu em".

Bé Đậu đã khiến bố Việt Anh rất tự hào khi diễn trước ống kính

Sau thành công của bộ phim 'Người phán xử',  Việt Anh và dàn diễn viên trong phim ngày càng đắt show.  Đời tư của Việt Anh thời gian qua cũng khá ồn ào khi vướng vào những lùm xùm không đáng. Vô tình, vợ Việt Anh - hot girl Hương Trần  cũng bị cuốn theo và chịu rất nhiều chỉ trích của dư luận. 

Vợ xinh đẹp của Việt Anh không thể thiếu vắng trong ngày đầu diễn trước ống kính của bé Đậu

Trước những ồn ào mà dư luận mang đến với gia đình mình, nam diễn viên 'Người phán xử' đã lên tiếng bảo vệ vợ và thậm chí còn dằn mặt những người nào có lời lẽ không hay đến con trai anh. Sau tất cả, gia đình Việt Anh hiện tại đang sống rất hạnh phúc.

Sau tất cả, gia đình Việt Anh ngày càng hạnh phúc
Trong chuyến đi nước ngoài vừa qua, diễn viên Việt Anh đã mua khá nhiều món quà xa xỉ và đắt tiền tặng vợ yêu của mình khiến nhiều chị em ngưỡng mộ và ao ước

Vừa qua, trong chuyến công tác nước ngoài Việt Anh đã mua những món quà hàng hiệu khá xa xỉ để dành tặng cho vợ yêu vì đã mang đến cho anh thiên thần vô cùng đáng yêu là bé Đậu - tên thật là Hoàng Khôi khiến cho nhiều chị em ngưỡng mộ./.

Tường Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ