• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diệp Lâm Anh nói gì khi bị “ném đá” vì mang bầu nhưng vẫn đi giày cao gót

Giải trí 30/07/2018 11:26

(Tổ Quốc) - Xuất hiện tại sự kiện tại Hà Nội, Diệp Lâm Anh dù mang bầu 6 tháng nhưng vẫn đi gày cao gót, điều này khiến khán giả rất "bất bình".

Diệp Lâm Anh cùng ông xã đã có mặt tại Hà Nội để khai trương một cửa hàng mới cho chính cô làm chủ. Trong bộ cánh ôm sát, mỹ nhân sinh năm 1989 tự tin khoe bụng bầu gần 6 tháng cùng thân hình vẫn rất sexy và bốc lửa.

Kể từ sau khi lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia showbiz mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và vun vén gia đình. Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, người đẹp vẫn rất năng động và hoạt bát. 

Diệp Lâm Anh và đôi giày cao 7 phân đã gây nên tranh cãi

Sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh đã khiến khán giả rất tò mò, điều đáng chú ý ngoài bộ đồ gợi cảm của bà bầu, Diệp Lâm Anh còn đi giày cao 7 phân. Vì thế khán giả đã rất lo lắng cho em bé trong bụng, sợ độ cao của đôi giày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô.

Giải thích việc đi giày cao gót khi mang bầu, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Bản thân mình vẫn tập thể dục đều đặn, cơ thể không tăng cân quá nhiều. Do lâu ngày mới xuất hiện trước công chúng nên Diệp Lâm Anh vẫn lựa chọn đi giầy cao gót để tôn vóc dáng, kết thúc sự kiện cô vội thay giầy bệt để đi lại cho thoải mái".

Được biết, nữ diễn viên không bị nghén, cô chỉ hay thèm ăn những món ăn vị Bắc nên tranh thủ khi còn ở Hà Nội cô muốn được thoải mái ăn uống. 

Tham gia sự kiện còn có nhiều mỹ nhân của làng giải trí như Hoa hậu Lam Cúc, cựu hotgirl Tâm Tít, Milan Phạm, diễn viên Anh Tuấn....

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ