• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diệu Hương trẻ trung trong vai trò người mẫu

Giải trí 20/08/2017 13:29

(Tổ Quốc) – Khán giả rất bất ngờ khi thấy diễn viên Diệu Hương làm vedette của show thời trang vừa diễn ra tối qua, ngày 19/8.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 từng gây ấn mạnh với khán giả qua hàng loạt phim như: Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Tình thắm Sa Pa, Luật đời, Con đường hạnh phúc, Cổ vật (series Phim Cảnh sát hình sự), Cuồng phong, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu… Nổi tiếng và nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp nhưng Diệu Hương vẫn quyết định lùi lại để có thời gian chăm sóc cho gia đình.

Diễn viên Diệu Hương

Hiếm hoi cô mới nhận lời tham gia sự kiện, đặc biệt, trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của hãng thời trang Bambi, cô đã xuất hiện với hình ảnh trẻ trung trong vai trò người mẫu đinh của chương trình khiến khán giả rất hào hứng.

Trong sự kiện, Diệu Hương đã dành thời gian chia sẻ với truyền thông về cuộc sống hiện tại của mình: “Hiện tại Diệu Hương đã là mẹ của hai em bé, một trai, một gái tên gọi ở nhà là Chuối Đậu và Cà Bung. Trộm vía cuộc sống vẹn toàn đẹp đẽ, hạnh phúc trọn vẹn khiến Hương ngại bất cứ sự xáo trộn nào, không muốn có bất cứ thay đổi nào làm lay động những gì gia đình mình đang có. Và Hương hài lòng tới mức người ta vẫn gọi là an phận, vui vẻ với gia đình nhỏ và những thành quả có được”.

Diễn viên Diệu Hương thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả trong vai trò người mẫu

Khi được hỏi liệu Diệu Hương dành phần lớn thời gian cho gia đình, vậy có ánh đèn trường quay, nhớ nghề. Điều này được cô chia sẻ: “Diệu Hương yêu nghề và nhớ nghề lắm chứ. Khi Chuối Đậu tròn một tuổi, Hương đã trở lại với phim "Bánh đúc có xương" và đúng là khi đã làm mẹ, khi giàu trải nghiệm hơn thì cảm xúc cho nhân vật cũng dày dặn hơn. Vai diễn Bảo Khánh nhận được nhiều yêu thương và đồng cảm từ khán giả. Rất nhiều người nói những tưởng từ phim đó Diệu Hương phải "thừa thắng xông lên" nào ngờ mình lại nghỉ một hơi dài sinh tiếp bé thứ hai. (cười)

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ thời gian quay lại với phim truyền hình: “Trong quá trình làm "Bánh đúc có xương", Hương trải qua rất nhiều cảm xúc của nhân vật và của chính bản thân mình - người mẹ trẻ lần đầu xa con. Những cữ cho con ăn, tới giờ đón con về là mình nhớ con da diết. Rồi điều mình cảm thấy ái ngại nhất là sự ưu tiên của đoàn phim dành cho mình, diễn viên chính mà cứ đúng 21h là đoàn phim tạo điều kiện cho mình về với lý do: ưu tiên con nhỏ. Hương thấy ngại vô cùng và cứ áy náy thấy có lỗi với mọi người nên chắc phải đợi tới khi thật sự sẵn sàng, khi không còn chi phối bởi con nhỏ nữa Diệu Hương mới quay trở lại. Đã làm nghề mình muốn dành cho nghề diễn sự thăng hoa và toàn tâm toàn ý nhất”.

Cuối cùng, cô chia sẻ lý do nhận lời tham gia làm vedette của một show diễn thời trang: “Chưa có sản phẩm mới nên Diệu Hương cũng ngại xuất hiện tại các sự kiện, nhưng khi nào anh em bạn bè thân thiết có công có việc mời thì vẫn sẽ xắn tay vào, nhiệt tình như chính việc của bản thân mình vậy. Đó là lý do Diệu Hương xuất hiện trong show diễn lần này”.

Cùng ngắm nhìn Diệu Hương và các mẫu sưu tập mới:

 













 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ