• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều ít biết về diễn viên Mạnh Hưng

Văn hoá 09/06/2017 13:42

(Tổ Quốc) – Mới đây diễn viên Mạnh Hưng đã hóa thân vào vai câu con trai “ngang bướng ” trong vở kịch “Đứa con tội phạm” của Nhà hát kịch Hà Nội. 

Nhà hát Kịch Hà Nội vừa chính thức công diễn vở “Đứa con tội phạm” do nhà viết kịch Lê Chí Trung viết kịch bản, NSND Doãn Hoàng Giang làm đạo diễn. Vở kịch lấy bối cảnh của cuộc sống hiện đại, kể về Nam (Mạnh Hưng) được sinh ra trong một gia đình giàu có, mẹ mất sớm, bố làm Thứ trưởng.

Vì người mẹ mất sớm nên toàn bộ thành viên trong gia đình dồn hết yêu thương và bù đắp cho đứa con nhỏ không may thiếu hơi ấm của mẹ. Chính sự nuông chiều nhưng lại thiếu quan tâm đã khiến một đứa trẻ mới lớn như Nam trở nên hư hỏng, bất cần.

Đỉnh điểm của sự bất cần đó là Nam đã giả danh cảnh sát cơ động để đi cướp. Vụ cướp đã gây tai hoạ cho Thái (Thiện Tùng), một diễn viên múa, khiến anh bị dập nát đôi chân. Cuộc sống, sự nghiệp và tương lai của Thái bỗng chốc tiêu tan.

Không ý thức được những bất hạnh khủng khiếp mà mình đã gây ra cho gia đình nạn nhân, Nam vẫn ung dung, thanh thản đứng ngoài vòng pháp luật... Những người thân của anh thì tìm mọi cách để gỡ tội, để chạy án.

Ông Kim (Phú Thăng) - bố của Nam khi biết chuyện đã vô cùng đau khổ. Ông giằng xé nội tâm khi phải đứng trước sự lựa chọn đưa con trai duy nhất của mình ra đầu thú hay sẽ thoả hiệp với tội ác để con trai được thoát tội.

Tình phụ tử là điều thiêng liêng và đôi khi nó khiến ông lạc hướng trước sự lựa chọn giữa “đúng” và “sai”. Nhưng sau tất cả thì lý trí đã chiến thắng, bởi “tội ác không bị trừng phạt, không bị ngăn chặn thì tội ác sẽ vẫn có đường lấn tới. Luật pháp không phải chỉ dành riêng cho những người dân đen thấp cổ bé họng phải chịu đựng mà luật pháp phải dành cho tất cả mọi công dân”.

Vở diễn “Đứa con tội phạm” có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Bích Thuỷ, NSƯT Thu Hà, NSƯT Thu Hạnh, Phú Thăng, Ngọc Quỳnh, Thiện Tùng, Mạnh Hưng, Thuỳ Dương, Trọng Lân, Thuý An, Thuỳ Anh ... cùng tập thể nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội.

Diễn viên Mạnh Hưng từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Hôn nhân trong ngõ hẹp….Trong vở kịch “Đưa con tội phạm” anh sẽ đảm nhận vai diễn chính – nhân vật Nam. Chia sẻ về vai diễn này, Mạnh Hưng cho hay: “Đây là một vai diễn Mạnh Hưng rất yêu thích và dành rất nhiều sự đầu tư để tìm hiểu và làm cho ra nhân vật từ những chi tiết nhỏ. Nhân vật Nam trong vở diễn ‘Đứa con tội phạm’ có khá nhiều đất diễn, còn là một vai diễn khác hoàn toàn với những nhân vật Mạnh Hưng từng thể hiện nên mình rất háo hức và chờ đợi sự phán hồi từ khán giả”.

Một số hình ảnh trong vở kịch:

 Mạnh Hưng trong vai Nam


Nghệ sĩ Phú Thăng vai Thứ trưởng


 
 Diễn viên Mạnh Hưng
 Diễn viên Thúy An đang gây chú ý trong bộ phim "Người phán xử"  trong vai Hương Phố người tình của Phan Hải
Trong vở kịch còn có sự xuất hiện của diễn viên Thùy Dương đóng vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong bộ phim "Người phán xử"

 

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ