• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diệu Ngọc đại diện Việt Nam thi Miss World 2016

Giải trí 08/06/2016 10:17

(Tổ Quốc)- Đoạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World 2016.

(Tổ Quốc)- Đoạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World 2016.

Tối 7/6, đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Trương Thị Diệu Ngọc. Người đẹp sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô có chiều cao nổi trội 1m80 với số đo 3 vòng khá gợi cảm 86 - 64 - 95 (cm) và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông.

Diệu Ngọc sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt đậm chất Á Đông (ảnh VTV)

Trải qua hơn hai tháng học tập và rèn luyện tại Lâu đài sắc đẹp, 9 cô gái xuất sắc nhất: Anh Thư, Diệu Ngọc, Thanh Vy, Thu Phương, Phương Linh, Quỳnh Nga, Yến Nhi, Quỳnh Châu và Quỳnh Như đã chính thức bước vào cuộc đua cuối cùng để chạm tay vào chiếc vương miện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam- Đường tới vương miện Miss World- Hoa hậu Thế giới mùa thứ hai.

Sau Diệu Ngọc, ở vị trí Á khôi 1, Yến Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International). Ở vị trí Á khôi 2, Phương Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International).

Vượt qua hai vòng thi trang phục áo tắm và dạ hội, 5 gương mặt lựa chọn vào vòng thi ứng xử là Anh Thư, Yến Nhi, Phương Linh, Quỳnh Châu và Diệu Ngọc đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả bất ngờ bởi những câu trả lời tự tin của mình.

Ngôi vị Hoa khôi Áo dài đem đến cho Diệu Ngọc cơ hội tham dự Miss World 2016 (ảnh VTV)

Với câu câu hỏi “Nếu bạn có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Bạn muốn sẽ trở thành ai? Làm gì? Và tại sao?”, Diệu Ngọc đã chọn hình ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie bởi người phụ nữ này có hầu như tất cả các vẻ đẹp mà người phụ nữ đang hướng đến, đó là trí tuệ, nhân cách và nhan sắc.

Bằng cách đó, cô sẽ hiểu hơn về cách thức để giữ gìn gia đình hạnh phúc, vừa tham gia tích cực các hoạt động từ thiện và đóng góp cho xã hội. Khi đó, cô sẽ dùng sức ảnh hưởng, giá trị của mình để mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống.

Với câu trả lời tự tin và đầy sức thuyết phục cùng với những đánh giá cao từ ban giám khảo các phần thi trước, cô gái đến từ Đà Nẵng- Diệu Ngọc đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ 2. Giải thưởng dành cho ngôi vị này là quyền tham dự cuộc thi Miss World 2016 và giải thưởng 1,1 tỉ đồng từ ban tổ chức./.

Hồng Hà

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ