• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dính chấn thương, Hùng Dũng rời sân trên xe cứu thương

Thể thao 19/08/2018 20:00

(Tổ Quốc) -Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được đưa tới bệnh viên bằng xe chuyên dụng sau khi dính chấn thương trong cuộc chạm trán với Olympic Nhật Bản.

Chiều ngày 19/08, ĐT Olympic Việt Nam có cuộc chạm trán với Olympic Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng D môn bóng đá nam tại ASIAD 18. Trong suốt 90 phút thi đấu cân bằng, gay cấn, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó giành vị trí đầu bảng D.

Hùng Dũng dính chấn thương (Ảnh: VietNamNet)

Tuy nhiên, để có được chiến thắng này, Olympic Việt Nam đã phải trả một giá không hề nhẹ là chấn thương của Hùng Dũng sau tình huống phải rời sân vì va chạm với đối thủ và dính chấn thương ở chân phải cuối hiệp 1. Chính đội trưởng Văn Quyết là người đã trao đổi với HLV Park Hang-seo để thay Hùng Dũng bởi anh biết rất rõ tình trạng chấn thương của Hùng Dũng.

Hùng Dũng đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thành viên trong ban hậu cần đội bóng để rời sân và di chuyển vào phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp. Sau đó it phút, Hùng Dũng đã phải lên đường tới bệnh viện để khám, chuẩn đoán chấn thương trên xe cấp cứu túc trực tại sân.

Dù không biết đây là chấn thương mới hay chấn thương cũ tái phát. Nhưng việc Hùng Dũng có thể phải nghỉ đến hết ASIAD 18 sẽ là một tổn thất lớn cho Olympic Việt Nam đặc biệt là trong thời điểm đội sẽ bước vào vòng knock-out của giải.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ