• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

DJ kết hợp với violin đang gây sốt cộng đồng mạng

Văn hoá 03/07/2017 20:02

(Tổ Quốc) – DJ Hưng 88 đã kết hợp cùng “trò cưng” – nữ nghệ sĩ violin Quỳnh Như mang đến cho khán giả team DJ violin đầu tiên tại Việt Nam.

Hưng 88 được biết đến là 'sư phụ' của loạt DJ đình đám như Tít, Trang Moon. Mới đây, DJ Hưng 88 khiến khán giả thích thú khi ra mắt team DJ kết hợp với violin đầu tiên tại Việt Nam.

Hưng 88

Với phong cách trình diễn ấn tượng và âm nhạc lôi cuốn, DJ Hưng 88 trở thành một trong những DJ được yêu thích nhất phía Bắc khi cho ra mắt những bản remixer độc quyền đầu tiên của mình.

Luôn tìm tòi những điều mới mẻ trong âm nhạc của mình, mới đây, Hưng 88 quyết định kết hợp cùng “trò cưng” Quỳnh Như mang đến cho khán giả team DJ violin đầu tiên tại Việt Nam.

Sau sản phẩm đầu tiên mang tên “We don’t talk anymore” gây sốt với hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 tuần ra mắt, cặp đôi DJ Hưng 88  và Violin Quỳnh Như liên tiếp nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Sự kết hợp độc đáo giữa dòng nhạc EDM và lối chơi Rhapsody Philharmonic đã mang đến một không gian âm nhạc mới lạ tai và đầy thú vị trong thị trường âm nhạc hiện nay.

Tiếp tục thành công này, Hưng 88 tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm mới theo hướng đi đầy táo bạo này của mình. Anh cho biết: “Với mình, DJ là nghệ thuật thật sự, đòi hỏi phải tập luyện với học hỏi, sáng tạo không ngừng từng ngày một. Giờ đây DJ cũng kiêm luôn cả music producer, sản xuất nhạc và chơi nhạc của chính mình. Đó là xu hướng quốc tế mà Việt Nam mình đã theo  hơn 10 năm nay. Hiện nay trên thị trường nhạc dance có rất nhiều producer trẻ tài năng. Quả là một tín hiệu mừng. Âm nhạc cũng như thời trang luôn luôn phải đổi mới và sáng tạo để mang đến sự mới mẻ và thú vị cho khán giả. Nếu cứ chơi nhạc theo lối sẵn có, đồng nghĩa với việc DJ đẩy âm nhạc của mình vào lối mòn và nhàm chán”.

Sự kết hợp giữa Hưng 88 và Quỳnh Như trong các dự án âm nhạc nhằm tạo nên những bản EDM gần với xu hướng thế giới nhưng vẫn mang chất riêng của nhạc Việt. 

Hưng 88 bật mí, trong sản phẩm tới đây, với tiêu chí làm nổi bật sự kết hợp giữa âm nhạc cổ điển và nhạc điện tử EDM, giai điệu Violin đóng vai trò như “ca sĩ”, mang tới sự đa dạng và độc đáo vượt trội so với những gì khán giả vẫn nghe./.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ