• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Doãn Quốc Đam cực ngầu khi xuất hiện với clip “sát thủ máu lạnh“

Giải trí 28/07/2018 14:30

(Tổ Quốc) - Nam diễn viên "Quỳnh búp bê" đã chia sẻ một clip rất ngắn hé lộ hình ảnh mới của mình khiến nhiều người đồn đoán đó là bộ phim mới sắp ra mắt.

Nếu trong "Người phán xử", Doãn Quốc Đam để tóc dài, ăn mặc rất chất chơi cuả một tên "lưu manh" thì trong đoạn clip vừa được anh chia sẻ không quá dài nhưng khán giả rất thích các tạo hình mới của Doãn Quốc Đam. Trong clip anh mặc vest đen, đội mũ rộng vành che gần hết mặt thể hiện một dạng vai nhân vật khá kỳ bí, bên cạnh đó khán giả nhanh chóng nhận ra có khẩu súng trong người của nam diễn viên "Quỳnh búp bê".

Đã có nhiều người hỏi, phải chăng đây là hình ảnh mới của anh trong bộ phim sắp ra mắt và nhân vật này sẽ là vai "sát thủ" nhưng Doãn Quôc Đam từ chối trả lời vấn đề này. 

Được biết, thời điểm năm ngoái Doãn Quốc Đam đã vào Sài Gòn để tham gia một bộ phim điện ảnh, chính vì điều này khán giả đã nghĩ đây là tạo hình mới của bộ phim sắp ra mắt của Doãn Quốc Đam.

Diễn viên Doãn Quốc Đam đã từng đóng khá nhiều phim từ kẻ lãng tử đến các thể loại vai phản diện như: Lặng yên dưới vực sâu, Người phán xử, Bạch mã hoàng tử, Quỳnh búp bê.....

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ