• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đoàn Thể thao Việt Nam làm lễ thượng cờ tại Olympic Rio

Thể thao 02/08/2016 16:28

(Tổ Quốc) -Sáng 2/8 theo giờ Việt Nam, đoàn TTVN đã làm lễ thượng cờ tại Olympic Rio.

Đại diện nước chủ nhà Brazil trao tặng quà cho đoàn Thể thao Việt Nam

Với sự góp gần của gần như đầy đủ các thành viên trọng đoàn, lễ thượng cờ của đoàn TTVN đã được tổ chức. Đây là một sự kiện đánh dấu sự có mặt của đoàn TTVN tại Đại hội.

Phát biểu tại lễ thượng cờ, ông Trần Đức Phấn- Trưởng đoàn TTVN khẳng định Thế vận hội Olympic Rio2016 là kỳ Thế vận hội của hòa bình, hữu nghị và thân thiện. Bên cạnh đó, ông Phấn cũng nhấn mạnh đến quyết tâm giành huy chương của đoàn TTVN. Đại diện nước chủ nhà Brazil cũng đã trao tặng quà cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Trao đổi với báo chí, VĐV điền kinh Nguyễn Thành Ngưng cho biết, tình trạng an ninh tại Olympic Rio rất tốt, hoàn toàn không có tình trạng trộm cướp như lo ngại.

“Chúng tôi khá là thoải mái, hài lòng về chỗ ăn chỗ ở mà Ban tổ chức sắp xếp. Tôi cảm thấy đây là một đất nước thanh bình và con người thân thiện”- Thành Ngưng chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng cùng lo lắng với kiếm thủ Vũ Thành An chia sẻ trong ngày xuất quân. Thành Ngưng cho hay: “Vấn đề thời tiết và lệch múi giờ có thể sẽ gây khó khăn cho các VĐV của Việt Nam. Thời tiết ở đây hơi gió và lạnh, trong khi múi giờ thì lệch khá nhiều so với ở Việt Nam. Dù có nhiều khó khăn nhưng tất cả chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất vì màu cờ sắc áo”. 

Chỉ còn 3 ngày nữa sẽ diễn ra Lễ khai mạc Olympic Rio. Đoàn TTVN với 50 thành viên sẽ tham gia tranh tài tại 10 môn thể thao.

Đăng Huy (Tổng hợp)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ