• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Doanh nhân Lưu Nga sành điệu tại show Louis Vuitton

Giải trí 04/10/2018 16:53

(Tổ Quốc) - Doanh nhân Lưu Nga sành điệu thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia streetstyle tại show Louis Vuitton (Pari, Pháp) vào ngày 4/10.

Đến hẹn lại lên, như thường lệ vào tháng 9 hoặc tháng 10 các tín đồ thời trang, các doanh  nhân hay những người nổi tiếng đều quy tụ về thủ đô Paris hoa lệ để tham dự tuần lễ thời trang Xuân Hè Paris (Paris Fashion Week). Năm nay, doanh nhân Lưu Nga của tập đoàn thời trang Elise đã có mặt tại Pháp để tham dự show diễn của Louis Vuitton. Được biết, bà Lưu Nga đã được chủ tịch tập đoàn gửi lời mời đích đanh đến tham dự sự kiện.

Lưu Nga diện trang phục cả "cây" hàng hiệu của Louis Vuitton để tham dự sự kiện đình đám, được báo chí quốc tế quan tâm.  

CEO của một tập đoàn thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, nên khi tham dự sự kiện quốc tế doanh nhân Lưu Nga đã lựa chọn những món đồ mới nhất của Louis Vuitton, như cách tôn trọng "chủ nhà" - thể hiện vị thế của một thương hiệu lâu đời của nước Pháp, chiếm cảm tình của giới thượng lưu, hoàng gia khắp nơi trên thế giới. 

Sau khi tham dự show diễn, doanh nhân Lưu Nga không giấu niềm hãnh diện và xúc động về buổi diễn nhiều cảm xúc, vô cùng chuyên nghiệp của Louis Vuitton. Lưu Nga khẳng định, những thế hệ tiếp theo của tập đoàn thời trang này sẽ tiếp nối được thành công và sự thịnh vượng của thương hiệu dẫn đầu trong làng thời trang thế giới

Doanh nhân Lưu Nga trên hàng ghế Vip để xem show diễn của Louis Vuitton

Ngắm nhìn những mẫu mới nhất của thương hiệu thời trang Louis Vuitton:

Doanh nhân Lưu Nga chia sẻ: "Lần đầu tiên sau 20 năm thương hiệu Louis Vuitton có Showroom tại Việt Nam, đã trân trọng mời tôi với tư cách là 1 trong 2 đại diện khách hàng đầu của Việt Nam tham dự sự kiện đặc biệt ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè Spring Summer 2019 tại Paris. Đối với tôi, đầy là điều vô cùng hạnh phúc và hãnh diện. Louis Vuitton với lịch sử gần hai thế kỷ, đã thực sự chiếm được thiện cảm của giới yêu thời trang thượng lưu Việt nam và cũng là một trong những thị trường thành công của Louis Vuitton với nhu cầu khẳng định gu thẩm mỹ, sự giàu có và phát triển của đất nước".

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ