• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Độc đáo đèn “siêu trăng” lớn nhất Việt Nam

Thời sự 22/09/2017 17:55

(Tổ Quốc) -Đèn "siêu trăng" được công nhận và trao kỷ lục guiness Việt Nam là chiếc đèn lồng hình mặt trăng với kích thước lớn nhất từ trước tới giờ.

Chiếc đèn lồng hình mặt trăng với kích thước lớn nhất Việt Nam chính thức ra mắt công dân thủ đô chuẩn bị đón trung thu tại Vincom Mega Mall Royal City.

Đèn mặt trăng do các kỹ sư thi công liên tục trong 3 tuần. Công trình được chiếu sáng bởi đèn pha công suất lớn, tỏa ánh sáng nhiệm màu dát bạc lên quảng trường Hoàng Gia.

Rất đông các em nhỏ đã có mặt tại sự kiện đặc biêt này.
Tại lễ hội “Vạn thỏ ngắm siêu trăng - Đoàn viên đón may mắn”, ‘đại sứ’ thỏ Vincom và các vũ công nhí sẽ có một màn đồng diễn vô cùng vui nhộn và ấn tượng.

“Đèn mặt trăng lớn nhất Việt Nam” đã chính thức ra mắt và được trao chứng nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam vào đêm 21/9 - đêm mở màn cho chuỗi lễ hội chào đón Trung Thu trên toàn hệ thống Vincom.

 Vây quanh “siêu trăng” là hơn 500 chiếc đèn thỏ xinh xắn, được đổi màu hòa nhịp theo giai điệu, mang đến vẻ đẹp huyền ảo mà sinh động, trở thành điểm nhấn đặc biệt của mùa trăng Vincom 2017.

Người dân thích thú lưu lại hình ảnh của siêu trăng.

Người dân thích thú chiêm ngưỡng "siêu trăng lớn nhất Việt Nam" tọa lạc ngay giữa lòng thủ đô.

Không chỉ đứng ngắm từ xa, ban tổ chức còn tạo điều kiện để người dân đến gần để tham quan "siêu trăng". Theo đó, mỗi lượt sẽ có khoảng 20 người vào để tham quan, chụp ảnh khoảng 5-10'.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ