• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội hình tiêu biểu lượt đầu Champions League: Barca chiếm lĩnh hàng công

Thể thao 16/09/2016 20:09

(Tổ Quốc) -Với phong độ xuất sắc cùng khả năng săn bàn đỉnh cao, Messi cùng Neymar chiếm trong 2 trong tổng số 3 vị trí tiền đạo thuộc Đội hình tiêu biểu lượt đầu Champions League.

Đội hình tiêu biểu lượt đầu Champions League

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid): Thủ thành Atletico Madrid đã thể hiện phong độ xuất sắc khi liên tục cản phá các pha dứt điểm  (trong đó có một cú sút phạt đền) để giúp đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn trước PSV.

Hậu vệ

Lukasz Piszczek (Dortmund): Sở hữu tỉ lệ chuyền bóng thành công lên đến 96% và có đến 8 lần thu hồi bóng. Cầu thủ người Ba Lan đã có trận đấu hoàn hảo trước Legia.

Zanka (Copenhaghen): Nếu không có Zanka với 12 lần giải nguy của anh, chắc chắn Copenhaghen sẽ trắng tay trước Porto thay vì mang về 1 điểm trên sân khách.

Sokratis (Dortmund): Xuất sắc trong phòng ngự, đồng thời đóng góp một bàn trong chiến thắng 6-0 của Dortmund trước Legia, Sokratis xứng đáng có được vị trí trong đội hình tiêu biểu.

Aleksandar Kolarov (Man City): Hậu về người Serbia đã chứng minh được rằng, anh thích hợp với lối chơi của Pep Guardiola. Ở trận gặp Gladbach, ngoài 7 lần cứu nguy cho đội nhà, Kolarov còn đóng góp 1 đường chuyền thành bàn.

Tiền vệ

Joshua Kimmich (Bayern Munich): Lập cú đúp cho Bayern Munich trong trận đấu hủy diệt Rostov với tỷ số 5-0. Kimmich đã chứng minh, anh là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc sau vòng đầu.

Andre Gomes (Barcelona): Với khả năng điều phối bóng xuất sắc, Gomes sở hữu đến 85 đường chuyền bên phần sân đối thủ, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Marc Albrighton (Leicester City): Ngoài 4 đường kiến tạo cho đồng đội trong trận gặp Club Brugges. Marc Albrighton còn là cầu thủ đầu tiên của Leicester City lập công ở đấu trường châu Âu sau 16 năm.

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona): Với hat-trick ghi được trong trận gặp Celtic, Messi đã trở thành người lập nhiều hat-trick nhất lịch sử Champions League với 6 lần.

Neymar (Barcelona): Ghi một bàn thắng trong trận đại thắng 7-0 trước Celtic, đồng thời đóng góp 4 đường kiến tạo cho đồng đội, Neymar là người đầu tiên sau Ibrahimovic (năm 2012) làm được điều này ở Champions League.

Sergio Aguero (Man City): Không thể phủ nhận khả năng săn bàn của tiền đạo thuộc biên chế Man City khi anh chiếm đến 3 trong tổng số 4 bàn ghi được vào lưới của Gladbach.

Đăng Huy (Th)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ