• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đối thủ duyên nợ của Futsal Việt Nam lọt vào vòng 1/8 World Cup Futsal

Thể thao 17/09/2016 20:56

(Tổ Quốc) -Đối thủ đầy duyên nợ trên mọi mặt trận của Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 World Cup futsal với vị trí nhì bảng sau khi giành chiến thắng trước Futsal Ai Cập.

Chạm mặt với Ai Cập sau khi có được 3 điểm đến từ chiến thắng quan trọng trước Cuba, thầy trò ĐT Futsal Thái Lan chỉ cần một trận hòa duy nhất trong lượt đấu này để có thể tiến vào vòng knock-out World Cup futsal 2016. Thế nhưng, họ đã làm tốt hơn mong đợi.

Thái Lan đã giành quyền vào vòng 1/8

Cuộc chạm trán giữa hai ĐT Futsal diễn ra khá cân bằng. Liên tiếp là những cú ăn miếng trả miếng của các cầu thủ hai đội. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút thứ 5, trong tình huống cầu thủ Ai Cập là Eika đá phản lưới nhà giúp Thái Lan bất ngờ vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang đầu hiệp 2, tận dụng lợi thế có bàn thắng dẫn trước một cách may mắn, ĐT Thái Lan liên tục gây sức ép lên đối phương. Phút 22, các cầu thủ xứ chùa Vàng đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ tình huống tổ chức tấn công, Sornwichian đưa bóng qua 1 hậu vệ Ai Cập, rồi dứt điểm từ khoảng 10m nâng tỷ số lên 2-0.

Ở những phút sau đó, ĐT Ai Cập có được một bàn gỡ rút ngắn tỷ số nhờ công của Elashwal ở phút 36. Thế nhưng đó là không đủ để có thể giành lại lợi thế cho Ai Cập.

Thắng chung cuộc 2-1 và có được 6 điểm sau 3 lượt trận, TháiLan giành được vị trí nhì bảng B giành quyền vào vòng knock-out.

Ai Cập với 3 điểm đứng thứ 3 bảng B, có hiệu số bàn thắng –thua là 0, cũng có cơ hội lớn giành vé đi tiếp.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ