• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đôi tình nhân huyền thoại Titanic vẫn cạnh nhau sau 20 làm bạn

Giải trí 17/08/2017 14:22

(Tổ Quốc) - Bộ phim "Titanic" của đạo diễn James Cameron công chiếu chính thức lần đầu tiên trên toàn thế giới cách đây đúng 20 năm (1997) đã đưa tên tuổi của cặp đôi vàng điện ảnh hollywood, Leonardo DiCaprio và Kate Winlets lên hàng ngôi sao giàu có nhất kinh đô điện ảnh thế giới.

 20 năm trôi qua bộ đôi Jack và Rose của tác phẩm "Titanic" vẫn ở cạnh nhau như những người bạn thân đáng ngưỡng mộ nhất hollywood. Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt được những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi bạn thân Leonardo DiCaprio và Kate Winlets trong khuôn viên bể bơi của Leonardo tại dinh thự ở Saint Tropez, miền Nam nước Pháp.


Theo thông tin từ Mailonline viết, Kate Winlets (41 tuổi) đang nghỉ ngơi tại dinh thự của người bạn đồng nghiệp Leonardo khi tới ủng hộ quỹ từ thiện The “Leonardo DiCaprio Foundation”.  
 Tài tử độc thân Leonardo DiCaprio hoàn toàn thư giãn với nụ cười tươi hơn cả ở bên những cô bạn gái siêu mẫu khi trò chuyện với người bạn thân Kate Winlets,  được tờ Mailonline đang tải và đính kèm dòng bình luận rất dễ thương.
 “Trái tim cả hai vẫn luôn xao động, nhưng là xao động bởi một tình bạn bền chặt. Nàng Rose và chàng Jack có thể không sống hạnh phúc mãi về sau, nhưng Kate Winlets và Leonardo DiCaprio đã xây dựng nên một tình bạn vĩnh cửu không có điều gì có thể thay thế sự gắn kết bền chặt đó”, Mailonline viết.
 Đúng 20 năm sau bộ phim Titanic (1997), từ cặp tình nhân đẹp trên màn ảnh trở thành tình bạn bền chặt, Kate Winlets và Leonardo DiCaprio luôn ở cạnh nhau ủng hộ tinh thần cho nhau, cùng nhau vượt qua những sóng gió cuộc đời.
 Sau khi giành được chiếc tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, “nam tài tử” Leonardo đã quyết định đẩy mạnh quỹ từ thiện bảo vệ sức khỏe và hiểm họa môi trường mang tên “The Leonardo DiCaprio Foundation” (thành lập năm 2008). 
Và tháng 7 vừa qua, anh đã tổ chức bữa tiệc gala để cảm ơn cũng như kêu gọi những đồng nghiệp là các ngôi sao hàng đầu thế giới tham gia hoạt động thiện nguyện cùng mình, Kate Winlets luôn là người đầu tiên đứng cạnh Leonardo và ủng hộ anh. 
 20 năm sau bộ phim “Titanic”, “nàng Rose” Kate Winlets ở tuổi 41 đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 3 đứa con. Trong khi đó, “chàng Jack” Leonardo DiCaprio  bước sang tuổi 42 vẫn độc thân dù trải qua vô số những cuộc tình ngắn ngủi với những siêu mẫu hàng đầu thế giới và hiện tại anh đang hẹn hò với “thiên thần Victoria’s Secret” Nina Agdal.  
  Sau bộ phim “Titanic” (1997), Leonardo DiCapriovà Kate Winlets  đã từng đóng chung bộ phim lãng mạn “Revolutionary Road” (2008) do chồng cũ thứ hai của Kate Winlets, Sam Mendes đạo diễn. 

(Theo DailyMail)

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ