• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồn đoán thần tốc Mbappe “nổ bom tấn” chuyển nhượng?

Thế giới 16/07/2018 12:45

(Tổ Quốc) - Hai ngôi sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã trượt khỏi tay danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới và nhường cho ngôi sao sáng của Pháp Mbappe.

Mbappe, 19 tuổi đã ghi bàn thắng thứ tư trong trận Pháp đánh bại Croatia với tỉ số 4-0 tại chung kết World Cup tại Moscow và nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu.

Pha bóng của Mbappe thần tốc khó tả. Ảnh:the guardian

Cựu trung vệ đội tuyển Anh Rio Ferdinand cho rằng: “Mbappe sẽ trở thành cầu thủ xướng tên danh hiệu “Quả bóng vàng” trong những năm tiếp theo. Điều đó quá rõ ràng”.

Ronaldo 33 tuổi và Messi hiện 31 tuổi liên tục là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thập kỷ quả bởi 10 lần cho danh hiệu Quả bóng vàng ghi tên họ.

Mbappe đã ghi 4 bàn thắng cho đội tuyển Pháp tại các giải đấu ở Nga.

“Mbappe đã có sự trưởng thành sau nhiều năm”, Ferdinand nói thêm.

Theo cựu HLV Arsenal Arsene Wenger, Kylian Mbappe có tố chất để nâng tầm ảnh hưởng của một ngôi sao thế giới giống như huyền thoại bóng đá Pele.

Tiền đạo 19 tuyển của đội tuyển Pháp đã tỏa sáng trong vòng 16 cùng với màn trình diễn thuyết phục giúp Pháp thắng Argentina với tỉ số 4-3.

Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi lập cú đúp kể từ năm 1958 khi huyền thoại Pele lập công xuất sắc tại World Cup.

Một nhà phân tích World Cup của Sunsport  Lothar Matthau  tin tưởng rằng, Kylian Mbappe đã có màn trình diễn xuất sắc nhất trong World Cup năm nay.

Tiền đạo trẻ tuổi của PSG liên tục chứng minh năng lực tại CLB. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Kylian Mbappe ghi thành tích vượt trội tại sự kiện thể thao lớn nhất thế giới.

Cựu HLV  Arsenal Wenger tin tưởng rằng, tố chất của Mbappe sẽ đưa cậu ấy trở thành một ngôi sao thế giới trong một thời gian không xa.

Cựu tiền đạo và HLV người Đức Jurgen Klinsmann cho biết, Mbappe đã liên tục chơi trong đội tuyển Pháp trong 10 năm. Có quá nhiều điều có thể tạo nên sự khác biệt. Mbappe đã liên tục bắt tay với xu thế bóng đá với khả năng thần tốc khiến đối thủ run sợ.

Ông Jurgen Klinsmann bày tỏ nghi ngờ cho một chương trình “bom tấn” chuyển nhượng của Mbappe trong thời gian tới.

“Nếu như Ronaldo sẵn sàng chuyển đến Juventus và Neymar đến Paris St-Germain thì đâu là điểm dừng của Mbappe trong thời gian tới?”, ông Jurgen Klinsmann nhấn mạnh./.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ