• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Bị xe CSGT đưa về trạm, nữ tài xế vẫn nhất quyết không xuống xe

Thời sự 13/09/2016 22:27

(Tổ Quốc) - Thấy “xế hộp” vượt đèn vàng, lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe nhưng nữ tài xế đã tăng ga bỏ chạy.

Mặc dù được đưa cả xe và người về trạm nhưng nữ tài xế vẫn cố thủ trong xe không chịu xuống

Chiều ngày 13/9, thông tin từ Tổ CSGT thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan (Phòng CSGT,Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết, tổ vừa lập biên bản xử phạt một phụ nữ lái xe ô tô vi phạm luật giao thông nhưng cố thủ trong xe không chịu hợp tác. 

Theo tổ CSGT, trong sáng cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 51 (đoạn xã Phước Tân, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã phát hiện ô tô 7 chỗ ngồi BKS 60A 167… được cho là vượt đèn vàng tại khu vực ngã 3 Tân Cang.

Khi cán bộ chiến sĩ ra hiệu lệnh dừng xe, thông báo lỗi vi phạm và yêu cầu xuất trình giấy tờ thì tài xế điều khiển xe là một phụ nữ bất ngờ tăng ga phóng xe bỏ chạy.

Lực lượng chức năng dùng xe cẩu chuyên dụng đưa cả xe và tài xế ngồi bên trong về trạm

Trước hành động bất ngờ này, tổ CSGT phải dùng xe đặc chủng đuổi theo. Chạy khoảng 2km, xe của nữ tài xế rẽ vào cổng một công ty (thuộc địa bàn xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) nhưng do cổng công ty đóng nên CSGT đã chặn được xe.

Ngay sau đó, tổ CSGT phối hợp với công an xã Tam Phước yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ. Hai tiếng sau, nữ tài xế vẫn không chịu xuống xe nên lực lượng chức năng phải điều xe cẩu chuyên dụng đến đưa cả người lẫn xe về trạm giải quyết.

Tại cơ quan chức năng, nữ tài xế khai tên là Trần Thị H. (SN 1980, ngụ xã Xuân Lập, thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Trước hành vi trên, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với bà H. về các lỗi gồm: không chấp hành tín hiệu giao thông; không chấp hành hiệu lệnh CSGT; không xuất trình được giấy tờ xe.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ