• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Đông Nam Á tự hào và ủng hộ hết mình cho Việt Nam“

Thể thao 21/01/2018 09:03

(Tổ Quốc) - Tờ Fox Sports Asia dẫn tin, Việt Nam đã khôi phục niềm tự hào và tôn trọng cho Đông Nam Á.

Theo Fox Sports Asia, với những gì chứng kiến trong một tuần qua về bóng đá Đông Nam Á, đây là lần đầu tiên Đông Nam Á đã chạm tới đỉnh cao khi có tới hai đội tuyển vào được tứ kết và một đội vào bán kết của VCK U23 châu Á 2018. Trận đấu căng thẳng đầy kịch tính giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq kết thúc trong tiếng reo hò và đầy tự hào của CĐV Đông Nam Á.

U23 Việt Nam đã mang lại tự hào và tôn trọng cho Đông Nam Á

Trận đấu giữa U23 Malaysia với U23 Hàn Quốc kết thúc với tỷ số 1-2. Malaysia đã khẳng định năng lực vừa đủ đối với một đối thủ mạnh. Trong khi đó, Việt Nam đã giành chiến thắng trong pha đá luân lưu sau kết quả đều 3-3 với Iraq và đi thẳng vào bán kết gặp Qatar vào ngày 23/1.

Theo Fox Sports Asia, những gì diễn ra đối với các đội tuyển Đông Nam Á là kỷ lục bởi các đối thủ của họ luôn được xem nặng ký về cả thể lực lẫn năng lực. Vì vậy, chiến thắng kỷ lục giữa Việt Nam trước Iraq mở ra lịch sử mới đầy kỳ vọng cho Đông Nam Á.

Fox Sports Asia cho rằng, chiến thắng của Viêt Nam có ảnh hưởng lớn trong châu lục và khẳng định tham vọng tiến tới Cúp bóng đá châu Á 2019. Việt Nam đã tỏa sáng. Mọi người cho rằng, sự tự tin và niềm tin mạnh mẽ đã tạo động lực giúp Việt Nam thăng hoa tại VCK U23 châu Á 2018.

“Việt Nam đang vui mừng với chiến thắng, cả khu vực cũng nên mỉm cười và ủng hộ họ. Trong suốt tuần qua, các cầu thủ Đông Nam Á đã chơi rất tốt. Các quốc gia châu Á đã đánh giá như vậy. Chính họ đã phục hồi niềm tự hào của bóng đá khu vực trên trường quốc tế”, Fox Sports Asia nhấn mạnh.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ