• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đóng xong Người phán xử, Hương Phố lấy chồng mới?

Giải trí 18/09/2017 14:21

(Tổ Quốc) - Nữ diễn viên Thúy An đám nhận vai Hương Phố trong bộ phim đình đám 'Người phán xử' đã chia sẻ hình ảnh cô trong bộ ảnh cô dâu, khiến nhiều người đồn đoán cô lấy chồng mới.

Nữ diễn viên Thúy An đã xuất hiện trong khá nhiều phim như: Trò đời, Giọt nước mắt muộn màng, Ma làng….Gần đây, sau khi tham gia phần hai bộ phim truyền hình đình đám 'Người phán xử', tên tuổi của cô cũng như nhiều diễn viên khác được lan tỏa hơn và vụt sáng thành sao. 

Trong bộ phim cô vào vai người tình Phan Hải (Việt Anh đóng) với hình ảnh một dân chơi, cá tính trong mái tóc ngắn đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí có nhiều người nhận xét mái tóc ngắn này khiến nữ diễn viên trở nên kém nóng bỏng. Tuy nhiên, Thúy An khẳng định, vai diễn của cô không cần đến sự nóng bỏng, gường chiếu để cuốn hút khán giả. Thay vào đó là một cô Hương Phố nghiện đá, sống một cách bản năng và cá tính. 

Nếu trong phim, hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1989 đầy cá tính, sắc sảo thì trong bộ ảnh mới đây, Thúy An đã khiến nhiều người trầm trồ và ngạc nhiên về nhan sắc yêu kiều, quyến rũ của bà mẹ một con. 

Hình ảnh Thúy An là một cô dâu xinh đẹp khiến khán giả rất thích thú. Nhưng đi kèm với sự quan tâm là những lời đồn đoán. Có một số ý kiến cho rằng, sau khi đóng xong phim 'Người phán xử' thì catse của cô tăng cao, mải chạy show khiến hôn nhân rạn nứt..., tuy nhiên, trả lời Tổ Quốc, Thúy An khẳng định, lời đồn đoán đó là không đúng. Gia đình Thúy An vẫn hạnh phúc, bộ ảnh cô chụp cùng với cậu con trai Trí Dũng để lưu giữ kỉ niệm hai mẹ con.

Ngắm nhìn hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ của diễn viên Thúy An:

 Thúy An và con trai Trí Dũng
Cậu con trai của nữ diễn viên năm nay ba tuổi, cháu ở nhà có tên gọi là Bốp. Do đặc thù công việc nên cô thường cho cháu lên Nhà hát ngồi xem mẹ tập kịch, hay ra trường quay. Chính vì thế cậu bé khá tự tin khi đứng trước ống kính
Khác xa với hình ảnh cá tính trên phim, ngoài đời Thúy An sở hữu nhiều nét trẻ trung
 
Sắp tới, cô sẽ hóa thân thành chị Hằng trong chương trình kịch dành cho thiếu nhi tại Nhà hát kịch Hà Nội nhân dịp Tết trung thu

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ