• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Đột phá” thay đổi sở thích smartphone của Trump

Thế giới 29/03/2017 20:00

(Tổ Quốc) -Tổng thống Trump đã quyết định dùng Iphone sau các lo lắng về tính bảo mật của chiếc điện thoại Android cũ.

Tổng thống Mỹ có thể đã không còn sử dụng chiếc điện thoại Android yêu thích để chuyển qua dùng iPhone, khi các bình luận trên Twitter của ông đều sử dụng smartphone này.

 Ảnh: Washington Post

Trong suốt một thời gian, ông Trump luôn bị chỉ trích vì sử dụng chiếc điện thoại Android cũ, lỗi thời và không bảo mật kể cả khi đã bước chân vào đến Nhà Trắng. Vị Tổng thống này trước đó từng được cho là đã giao lại chiếc điện thoại Android (được cho là một sản phẩm của Samsung) khi chuẩn bị cho lễ nhậm chức vào ngày 20/1, nhưng chỉ 5 ngày sau, các báo cáo cho biết ông Trump vẫn dùng smartphone này để đăng bài trên Twitter.

Trong dòng tweet vào 29/3, ông Dan Scavino Jr., Giám đốc quản lý mạng xã hội của Nhà Trắng khẳng định, ông Trump hiện đang sử dụng chiếc điện thoại iphone mới trong khoảng 2 tuần và những dòng tweet cũng được chia sẻ qua chiếc điện thoại mới này.

Các dòng tweet của ông Trump liên tục được xác định là qua Iphone. Nhiều người sử dụng Twitter trước đó đã nhận ra một số dòng tweet của ông Donald Trump được gửi đi bằng iPhone từ cách đây ít tuần, thế nhưng không rõ ông viết ra những dòng này và nhờ các nhân viên đăng hộ trên một thiết bị thứ hai hay tự đăng.Tuy nhiên, một vài dòng tweet vẫn được cho là đăng tải qua hệ điều hành Android.

Điều này không có nghĩa là Tổng thống Trump không sử dụng điện thoại của hệ điều hành Android. Dòng tweet trong hệ điều hành Android cũng có thể là ở một chiến điện thoại mới của ông chủ Nhà Trắng.

 (Theo cnbc)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ