• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Du khách Trung Quốc bắt nhím biển ăn sống ở vườn quốc gia Ý

Du lịch 07/11/2016 15:51

(Tổ Quốc)-Một nhóm du khách người Trung Quốc đến thăm một làng chài thuộc vườn quốc gia Cinque Terre, Italy và bắt những con nhím biển lên để chụp ảnh, thầm chí ăn sống.

Đài TVBS Đài Loan đã đưa tin về sự việc gây ồn ã này của những du khách Trung Quốc. Khi phát hiện rất nhiều nhím biển quý đang bơi lội dưới nước, các du khách Trung Quốc đã nhảy thẳng xuống nước để bắt. Thậm chí có du khách còn cầm đá giết chết nhím rồi ăn “sống” ngay tại bờ biển. Hành động kỳ quái của du khách Trung Quốc đã khiến người dân Ý vô cùng kinh ngạc và sợ hãi.
Ảnh: TVBS


Các ngư dân Ý đã cố gắng ngăn chặn hành vi kỳ quặc của nhóm du khách Trung Quốc. Họ nhấn mạnh rằng, những con nhím biển này còn quá bé, không thể đánh bắt. Nhưng nỗ lực của họ dường như không có tác dụng gì trước khí thế hừng hực của nhóm du khách. Từng người, từng người một nhảy xuống nước để bắt nhím biển và chụp hình. Thậm chí còn có một phụ nữ dùng đá giết chết con nhím biển và rồi ăn sống…

Vườn quốc gia Cinque Terre được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1997 bởi "sự tương tác hài hòa giữa con người và thiên nhiên tạo ra một cảnh quan đặc biệt." Mỗi năm, những vách đá gồ ghề và đẹp như tranh vẽ ở những làng ven biển trong khu vực này thu hút rất đông khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ