• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Du lịch khám phá thiên nhiên và bảo vệ động vật hoang dã

Du lịch 04/10/2010 14:58

(Toquoc)-Một hình thức du lịch hoàn toàn mới bắt nguồn từ ý tưởng du lịch bụi khám phá thiên nhiên và yêu động vật.

(Toquoc) - Một hình thức du lịch hoàn toàn mới bắt nguồn từ ý tưởng du lịch bụi khám phá thiên nhiên và yêu động vật.

Du lịch khám phá thiên nhiên và bảo vệ động vật hoang dã, loại hình du lịch hiện chưa xuất hiện tại Việt Nam, đây là hình thức du lịch mới do những thành viên của trang web thegioidongvat.org và xahoimang.com kết hợp cùng Travel Social Group (Nhóm du lịch xã hội) phối hợp tổ chức nhằm tăng cường hiểu biết về thiên nhiên và bảo vệ động vật hoang dã.

Hướng đối tượng được nhắm đến của chương trình là mọi tầng lớp trong xã hội, những người có tình yêu với động vật, những người thích khám phá thiên nhiên và phổ biến kiến thức về bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh, sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

(Ảnh: Cung Cấp)

Trong lần đầu tiên tổ chức, diễn ra vào ngày 8/8 tới. Đoàn sẽ đến thăm quan Trung Tâm cứu hộ Gấu Việt Nam, nằm trong quy mô vườn quốc gia tam Đảo. Với sự giúp đỡ, hướng dẫn của Quỹ động vật châu á (AAF) và chia sẻ của Nhà động vật học Tiến sĩ Vũ Thế Long, .

Đại diện truyền thông của AAF, chị Trần Thị Thu Thủy cho biết: Đến với trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam. Ngoài việc thăm quan khu vực chăm sóc gấu, cán bộ của Trung tâm sẽ giới thiệu về hai loài gấu ngựa (gấu mặt trăng) và gấu chó (gấu mặt trời). Ngoài ra, đoàn cũng sẽ được tìm hiểu thêm về quy trình chăm sóc gấu, chữa trị bệnh ở những con gấu từng bị khai thác mật, gấu bị sập bẫy…

Ngọc Thành

NỔI BẬT TRANG CHỦ