• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đưa nước sạch và áo ấm đến với học sinh vùng lũ, lụt

Giáo dục 24/11/2017 21:30

(Tổ Quốc) - Những phần quà thiết thực trong những ngày này đã giúp những trường học ở vùng lũ vơi bớt đi phần nào những khó khăn.

Ngày 24/11, Câu lạc bộ thiện nguyện Open Arms Club phối hợp với Công ty TNTM Dược phẩm Anh Dũng và Công ty cổ phần Trường Thắng đã đến các huyện Phú Lộc, Phong Điền, Quảng Điền tặng nhiều phần quà có giá trị cho nhiều em học sinh tiểu học và mầm non vùng lũ, lụt.

Đoàn từ thiện trao máy lọc nước và áo ấm cho các trường ở vùng lũ, lụt Thừa Thiên - Huế.

Được biết, trong hai đợt mưa lũ lớn vừa qua, các huyện kể trên là những địa phương thuộc vùng thấp trũng của tỉnh Thừa Thiên – Huế bị ngập nặng và chịu nhiều ảnh hưởng. Lũ lớn đã khiến nhiều trường học bị ngập trong nước, việc dạy và học tại các trường cũng bị gián đoạn.

Có mặt tại đây, sau khi ân cần thăm hỏi, chia sẻ khó khăn mất mát do lũ, lụt, đại diện đoàn từ thiện đã trao các phần quà gồm 30 máy lọc nước và áo ấm trị giá gần 200 triệu đồng cho đại diện các trường tiểu học và mầm non trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo huyện, đã cảm ơn tấm lòng thiện nguyện hướng về nhân dân vùng lũ, lụt, nhất là các em học sinh của các nhà hảo tâm. Những phần quà thiết thực trong những ngày này đã giúp những trường học ở vùng lũ với bớt đi phần nào những khó khăn.

Lãnh đạo các địa phương cũng bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều món quà có ý nghĩa về vật chất và tinh thần để phần nào giúp cho các em bớt đi khó khăn, vất vả khi mùa đông giá lạnh đang về, lan toả tình yêu thương trong cộng đồng.  

Được biết, cũng trong dịp này đoàn đã đến khảo sát một số trường học trên địa bàn huyện Phú Lộc, Phong Điền… để tài trợ nhiều trang thiết bị, xây dựng thư viện trị giá khoảng 600 triệu đồng.   

Thế Trung

 

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ