• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đức Phúc lần đầu tiên tự tin khoe vũ đạo trên sân khấu sau phẫu thuật

Giải trí 28/09/2017 14:56

(Tổ Quốc) - Lần đầu tiên góp mặt trên sân khấu "MTV Connection" tháng 9 với chủ đề "Back 2 skool" tối qua tại Nhà văn hóa Thanh Niên, quán quân "Giọng hát Việt", Đức Phúc bất ngờ tự tin thể hiện vũ đạo trên sân khấu trước sự ngạc nhiên của khán giả.

Từ sau đăng quang "The Voice 2015" dưới sự dìu dắt của Mỹ Tâm, Đức Phúc liên tục giới thiệu nhiều sản phẩm âm nhạc đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, nhưng sự mặc cảm vì ngoại hình "không sáng"khiến Đức Phúc luôn chọn cách thể hiện an toàn trên sân khấu cũng như trong cả MV.  


Có thể nói, sự thay đổi diện mạo bằng ca phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động dư luận thời gian vừa qua của Đức Phúc cùng với những lời động viên tinh thần từ chính "cô giáo" Mỹ Tâm và bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ đã khiến cho Quán quân "The Voice" thêm tự tin thể hiện mình trước khán giả, đặc biệt là dòng nhạc sôi động như EMD. 


Vốn sở hữu giọng hát truyền cảm, lôi cuốn Đức Phúc khiến hàng ngàn khán giả có mặt tại NVH Thanh Niên phấn khích khi thể hiện bản remix “Cũng Đành Thôi” kèm theo vũ đạo sôi động. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ gốc Hà Nội trình diễn vũ đạo trên một sân khấu âm nhạc lớn. 


Sau công cuộc “đại tu” nhan sắc và có một vẻ ngoài dễ thương không thua gì một ngôi sao Hàn Quốc cũng khiến “học trò Mỹ Tâm” tự tin hơn hẳn. Không còn là một Đức Phúc rụt rè nhút nhát, giờ đây khán giả chỉ còn thấy trên sân khấu một ngôi sao đầy triển vọng với giọng hát nội lực, ngoại hình sáng cùng những bước nhảy vô cùng cuốn hút. Quán quân "The Voice" còn chiều lòng khán giả khi hát cover lại một đoạn nhỏ của 3 ca khúc “Em Gái Mưa”, “Khóc”, “Xe đạp”


Chương trình còn có sự xuất hiện của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Việt – Tim & Trương Quỳnh Anh. Đã lâu chưa đứng chung trên một sân khấu, cả hai vô cùng tình tình tứ trong phần trình diễn dễ thương của ca khúc “Đường Xa Ướt Mưa”. Dù trời mưa lớn nhưng cả hai vẫn được khán giả ủng hộ hết mình nhờ phần trình diễn này. 

Nhóm nhạc tân binh chỉ toàn thành viên 10x- P336 cũng khiến các fans của MTV như sống lại cái thời “áo trắng đến trường” vô cùng hồn nhiên và nhiều mộng ước.

Thậm chí cơn mưa Sài Gòn bất chợt cũng không khiến khán giả hoang mang bỏ về, mọi người mặc áo mưa phấn khích hát nhảy theo các ca sĩ. Trước sự nhiệt tình đó, Vicky Nhung đã xuống tận hàng rào fans để thể hiện 2 bản hit của mình “Một Nhà” và “Thèm Yêu". 
Khán giả chìm đắm trong không khí ngọt ngào dễ thương của những ngày vào thu sau mashup sôi động cực chất “Check Out The Bass” của Big Daddy. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ