• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dùng súng giả cướp taxi vì lên cơn ngáo đá

Thời sự 20/07/2016 14:11

(Tổ Quốc) - Đối tượng Vi Ngọc Doan đã sử dụng súng giả uy hiếp tài xế cướp taxi và lên xe bỏ chạy.

Khoảng 18h00 (ngày 18/7), tại khu vực tượng đài Hoàng Văn Thụ (đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ cướp tài sản. Đối tượng gây án là Vi Ngọc Doan - 30 tuổi (trú tại số 5/26, đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn). Doan đã sử dụng súng khống chế, uy hiếp tài xế taxi và lái xe bỏ chạy.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, tại đường Hùng Vương (TP. Lạng Sơn), người đi đường vô cũng hốt hoảng khi thấy một người đàn ông tay cầm súng, tay còn lại kẹp cổ một bé trai 10 tuổi. Đến cuối đường này, đối tượng bỏ đứa trẻ xuống rồi dùng súng khống chế tài xế taxi BKS 20A - 16917 đang đỗ gần đó và yêu cầu người này lái xe đi. Đi được một đoạn, Doan đã yêu cầu tài xế để mình tự lái xe. Nhân cơ hội Doan không để ý, tài xế đã nhảy xuống đường và kêu cứu người xung quanh nhờ trợ giúp.

Vi Ngọc Doan tại cơ quan điều tra cùng số tang vật của vụ án. (Ảnh: cand.com.vn).

Khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực này, nhận được tin báo; tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Lạng Sơn đã nhanh chóng đuổi theo Doan. Thấy có người đuổi theo, Doan tăng ga bỏ chạy. Khoảng 18h30, Doan đã bị bắt giữ trên đường Văn Vỉ, phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn.

Tại cơ quan điều tra, Doan khai nhận, cháu bé đi cùng chính là con trai của y và đó không phải là một vụ bắt cóc. Khẩu súng Doan mang theo khống chế tài xế taxi là súng giả. Thời điểm bị bắt, Doan có biểu hiện ngáo đá.

Hiện Doan đang bị cơ quan chức năng bắt giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Trường Sa (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ