• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đười ươi “sàm sỡ” nữ du khách tại Công viên Safari World

Du lịch 14/07/2016 15:36

(Tổ Quốc)- Một chú đười ươi ở Công viên Safari World (Bangkok) đã táo bạo vòng tay qua người và sờ ngực một nữ du khách khi cô này đứng chụp ảnh chung.

Ảnh chụp lại cảnh nữ du khách bị chú đười ươi "sàm sỡ" (Ảnh: Reddit)

Theo tờ Mirror của Anh, hai chú đười ươi của Công viên Safari World (Thái Lan) đã rất phấn khích khi gặp nữ du khách đến thăm sở thú và tỏ ra mừng rõ khi cô chụp ảnh chung. Tuy nhiên, khi đứng chụp ảnh, một trong hai chú đười ươi đã táo bạo vòng tay qua người và tóm lấy ngực của nữ du khách.

Sự việc xảy ra đã khiến cho các du khách xung quanh bị sốc, tuy nhiên các vị khách và cả “nạn nhân” dường như đều không quá lo lắng mà chỉ bật cười vì hành động bất ngờ của chú đười ươi. Hiện video quay lại cảnh này đã được lan truyền trên mạng và thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Từ trước tới nay Safari World vẫn được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của khách du lịch khi tới Bangkok. Safari World bao gồm công viên Safari (Safari Park) và công viên biển (Marine Park). Công viên Safari là nơi nuôi thú hoang dã được thả tự do như sư tử, hổ, hươu cao cổ, ngựa vằn, hươu nai, chim bồ nông…/.

Thảo Linh (TH)

NỔI BẬT TRANG CHỦ