• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Em trai Bầu Đức nộp đơn từ nhiệm tại Hoàng Anh Gia Lai

Kinh tế 23/08/2018 15:33

(Tổ Quốc) - Ông Đoàn Nguyên Thu là em trai của Chủ tịch HAGL Agrico Đoàn Nguyên Đức, được bổ nhiệm vào ban lãnh đạo công ty từ tháng 4/2015.

Công ty cổ phần Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico, mã chứng khoán: HNG) vừa thông báo tới Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM việc thay đổi nhân sự cấp cao.

Ông Đoàn Nguyên Thu (Nguồn: Vneconomy)

Cụ thể, công ty này cho biết lần lượt nhận được đơn từ nhiệm Thành viên HĐQT của ông Đoàn Nguyên Thu (em trai Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) và ông Nguyễn Ngọc Ánh cùng với đơn từ nhiệm Thành viên Ban kiểm soát của bà Nguyễn Thị Hải Yến.

Ông Đoàn Nguyên Thu là em trai của Chủ tịch HAGL Agrico Đoàn Nguyên Đức. Tháng 4/2015, ông Thu được bổ nhiệm vào ban lãnh đạo công ty. Tuy nhiên, đến nay ông không còn sở hữu cổ phần tại doanh nghiệp này.

Được biết, HAGL Agrico sẽ xin ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh này vào đầu tháng 9.

Ông Đoàn Nguyên Thu sinh năm 1977, ông là con thứ 3 trong gia đình đông anh chị em của Chủ tịch CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đoàn Nguyên Đức.

Khác với anh trai lận đận đường học hành, ông Đoàn Nguyên Thu đã có trong tay tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Ông cũng là cử nhân Kinh tế của trường đại học Kinh tế TP. HCM.

Ông Thu gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai từ 2003 cho đến nay. Dù tất cả anh chị em trong gia đình bầu Đức đều giữ cổ phần tại HAGL, nhưng chỉ có ông Đức và ông Thu là nắm quyền điều hành trong tập đoàn này./.

Hà Giang (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ