• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Emma Watson xinh đẹp trong phim mới “Người đẹp và quái vật”

Giải trí 15/11/2016 17:21

(Tổ Quốc) - Disney vừa ra mắt trailer đầu tiên cùng với tạo hình của diễn viên nữ chính của bộ phim “Người đẹp và quái vật” (Beauty and the Beast).

Bộ phim thu hút sự tham gia của các ngôi sao Emma Watson – vai người đẹp và Dan Stevens – vai quái vật; cùng các diễn viên Kevin Kline, Luke Evans and so on. Bộ phim sẽ ra mắt vào 17/3, 2017.
Beauty and the Beast (tên gốc: La Belle et la Bête) là một câu chuyện cổ tích dân gian Pháp, ra đời từ thế kỷ 18. Chuyện tình giữa nàng giai nhân Belle và quái vật xấu xí nhưng nhân hậu đã trở thành một trong những câu chuyện kể trước khi đi ngủ quen thuộc nhất với hàng triệu đứa trẻ qua nhiều thế hệ. Disney cũng từng tạo nên một kiệt tác hoạt hình khó quên của màn ảnh rộng vào năm 1991.
Câu chuyện của Beauty and the Beast xoay quanh Belle, một cô gái ham đọc và siêng năng. Bella đã thay cha làm tù nhân trong lâu đài của Beast xấu xí, nhưng rồi cô phát hiện ra rằng anh thực sự là một hoàng tử và đem lòng yêu anh. Khi biết Belle đã phải lòng Beast, Gaston dẫn một đám đông giận dữ tới để giết anh ta. Cuối cùng, tình yêu chân thành của Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền, được trở lại làm người.
Beauty and the Beast (Người Đẹp và Quái Vật) do đạo diễn Bill Condon chỉ đạo từ kịch bản của Stephen Chbosky (The Perks of Being a Wallflower). David Hoberman và Todd Lieberman là nhà sản xuất.
Hãy cùng chiêm ngưỡng tạo hình của ngôi sao “Harry Potter” trong phim:

(Theo LGS)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ