• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan rock khóc trong đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập

Giải trí 23/06/2016 11:49

(Tổ Quốc)- 500 khán giả đã cháy hết mình trong đêm nhạc tưởng nhớ Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường. Không ít nước mắt đã rơi.

(Tổ Quốc)- 500 khán giả đã cháy hết mình trong đêm nhạc tưởng nhớ Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường. Không ít nước mắt đã rơi.



>>Trần Lập: Đôi bàn tay đã thôi thắp lửa



Tối 22/6, mini show đầu tiên của ban nhạc Bức Tường kể từ sau khi Trần Lập yên nghỉ đã được tổ chức tại một quán cà phê âm nhạc tại Hà Nội. Đây cũng là chốn đi về của người yêu nhạc Rock tại Thủ đô.

Hơn 2000 khán giả muốn mua vé nhưng khán phòng chỉ đủ chỗ cho 500 người

Trong 3 tiếng, người hâm mộ được sống trong không gian thấm đẫm chất rock với những màn biểu diễn của các rocker như Hoàng Mario (cựu thành viên trong ban nhạc Bức Tường), Triệu Hoàng Lân (Lân Ốc), Phạm Anh Tuấn, Dũng Joon, Hiếu Trần, Hoàng Minh cùng ban nhạc Bức Tường.

Khán giả được sống trong không gian thấm đẫm chất rock

Họ đã cùng nhau thể hiện 20 ca khúc quen thuộc như: Những chuyến đi dài, Mắt đen, Tâm hồn của đá, Đường đến vinh quang, Bông hồng thủy tinh, Cây bàng, Hoa Ban trắng, Con số 0...

Đặc biệt nhất là bài hát “Tiếng gọi”, ca khúc nhạc sĩ Trần Lập đã hát tặng người vợ của mình trong live show cuối cùng của anh “Đôi bàn tay thắp lửa”. “Tiếng gọi” đã được Hoàng Lân- Lân ốc, giọng ca chính của ban nhạc Cát, thể hiện. Hoàng Lân có lẽ là người hát nhạc Bức Tường nhiều chỉ sau Trần Lập.



Phút thăng hoa của guitar Trần Tuấn Hùng

Không hát một câu nào nhưng màn solo của tay guitar Trần Tuấn Hùng được đông đảo khán giả cổ vũ. Tuấn Hùng không chỉ là thành viên cùng ban nhạc mà còn là người bạn chí cốt của trưởng nhóm Trần Lập.  Phần biểu diễn của anh là phút lắng đọng, là lúc để khán giả cảm nhận thấy rõ nhất sự thiếu vắng của giọng ca chính, của người anh cả trong Bức Tường. Nhiều giọt nước mắt đã rơi khi Trần Tuấn Hùng cầm đàn.



Giọt nước mắt của người hâm mộ tưởng nhớ thủ lĩnh Bức Tường (ảnh Zing.vn)

Trước khi mini show diễn ra, đã có 2 nghìn người đăng ký mua vé trong khi số lượng chỉ có 500 vé do không gian của quán có hạn. Toàn bộ 500 vé xuất ra đã được bán hết chỉ sau 4 tiếng phát hành. Nhưng guitar Trần Tuấn Hùng vẫn kiên quyết tổ chức tại đây do nơi này đã từng gắn bó với nhiều mini show của Bức Tường, là nơi Trần Lập nghĩ đến đầu tiên mỗi khi chuẩn bị lên kế hoạch cho một buổi diễn.



Số tiền bán vé đêm nhạc được dành tặng gia đình cố nhạc sĩ Trần Lập (ảnh Zing.vn)

20 bài hát trong 3 tiếng có lẽ là chưa đủ đối với những fan hâm mộ của Bức Tường nhưng ít ra đã khỏa lấp cho họ phần nào nỗi nhớ thương người thủ lĩnh - Trần Lập.

Trần Lập vẫn luôn hiện hữu trong lòng người hâm mộ âm nhạc của anh

Điều đặc biệt, xuất hiện trong đêm nhạc Bức Tường chính là vợ nhạc sĩ Trần Lập. Toàn bộ tiền bán vé của chương trình được trao cho vợ cố nhạc sĩ Trần Lập và chị cho biết, sẽ dùng số tiền hỗ trợ các bệnh nhân ung thư.

Hồng Hà

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ