• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fast 8: Dwayne Johnson trút giận về cú 'lừa kẹo'

Giải trí 09/08/2016 14:07

(Tổ Quốc) -Diễn viên trong Fast 8 có thể đã tìm thấy chính bản thân mình giữa nơi núi đá khó khăn hiểm trở.

Anh hùng phim hành động Dwayne Johnson (Ảnh: EW)

Trong một đăng tải chia sẻ trên trang mạng xã hội vào thứ hai, anh hùng phim hành động Dwayne Johnson trút giận về bạn diễn nam giấu tên. Nam diễn viên đã cáo buộc sự thiếu chuyên nghiệp của bạn diễn trong quá trình quay phần tiếp theo cho bộ phim , anh không giấu nổi cảm xúc và cho rằng cách hành xử đó “đủ để làm anh sôi máu”.

Trong tuần cuối cùng quay phim, Johnson ca ngợi không thể tin được đoàn phim đã làm việc chăm chỉ và bạn diễn nữ thì luôn luôn tuyệt vời.

Tuy nhiên, khi nhắc đến các đồng nghiệp nam của mình, Johnson lại cho rằng đó "là một câu chuyện khác”. Một số hành xử như những người đàn ông và thực sự chuyên nghiệp, trong khi một số khác thì không. Những người này không phải là quá “gà” để làm bất cứ điều gì mà họ chỉ  đang “lừa kẹo” khán giả. Anh còn chia sẻ khi khán giả xem bộ phim này vào tháng Tư tới sẽ nhận thấy anh dường như không diễn xuất trong một số cảnh và đang “sôi máu”.

Để khẳng định quan điểm của mình, Johnson còn đăng kèm theo một clip của anh trong vai Hobbs, trong cảnh đó anh vừa cau có ném một con búp bê vào tên cai ngục.

Fast 8 quy tụ dàn diễn viên “khủng” bao gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Kurt Russell, Jason Statham, Charlize Theron, Helen Mirren, và Scott Eastwood. Bộ phim dự kiến ra rạp ngày 14/4/2017.

Theo EW

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ