• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Festival Âm nhạc Quốc tế Hàn Quốc lần thứ 29

14/09/2011 15:43

Festival Âm nhạc Quốc tế Hàn Quốc lần thứ 29 sẽ diễn ra tại Thánh đường Nghệ thuật Seoul từ ngày 03-06/10 tới đây.

Festival Âm nhạc Quốc tế Hàn Quốc lần thứ 29 sẽ diễn ra tại Thánh đường Nghệ thuật Seoul từ ngày 03-06/10 tới đây.

Festival Âm nhạc Quốc tế Hàn Quốc do Hiệp hội Âm nhạc Hàn Quốc tổ chức với chủ đề của năm nay là “Âm nhạc cổ điển! Hãy thưởng thức tại Hàn Quốc”.

Phần trình diễn mở màn cho Festival mang tên “Carnival of Bass” sẽ mở ra không gian âm nhạc với sự tham gia của hơn 80 nhạc cụ contrabass. Các tác phẩm được trình tấu là phần 2 bản giao hưởng số 9 của Dvořák và “Alla Mendelssohn” của Bottesini. Các nghệ sỹ của Hội Nghệ sỹ Contrabass Hàn Quốc sẽ trình tấu kết hợp với nghệ sỹ contrabass Jo Eun Sol.

Trong hai ngày 04/10 và 05/10, giọng nam cao Park Jong Ho sẽ có chương trình biểu diễn với các tác phẩm như “Đường nhỏ trong vườn”, “Hãy cứu lấy ở Cheongsan”, “La Donna E Mobile” trong vở opera Rigoletto. Chương trình này do nhạc trưởng Sung Ki Sun chỉ huy, dàn nhạc giao hưởng Gangnam trình tấu với sự tham gia của dàn hợp xướng thành phố Chuncheon.

Ngày cuối cùng của Festival là ngày 06/10 sẽ diễn ra nhạc hội kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc – Úc với sự trình diễn của dàn nhạc giao hưởng thính phòng Úc. Các tác phẩm sẽ được giới thiệu trong chương trình là “Le Quattro Stagioni” của Vivaldi, “Serenade for string orchestra” của Tchaikovsky, harp concerto của Handel. Nghệ sỹ đàn hạc Na Hyun Sun sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình.

Hiệp hội Âm nhạc Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức một chương trình biểu diễn bên lề tại hành lang của Thánh đường Nghệ thuật 1 tiếng trước khi diễn ra Festival.

Theo naver.com

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ