• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Foxsportsasia: “Đây là thời của đội tuyển Việt Nam?”

Thể thao 15/11/2016 15:42

(Tổ Quốc) -Sau những màn thể hiện sức mạnh tiền AFF Cup 2016, ĐTVN được các báo lớn trong khu vực đánh giá đủ khả năng giành chức vô địch tại AFF Cup 2016.

Sáng nay (15/11), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên đường đến Myanmar để chuẩn bị cho các trận đấu. Tại giải năm nay, ĐTVN nằm ở bảng B. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar vào ngày 20/11, sau đó 3 ngày là cuộc đối đầu với Malaysia và đá trận cuối cùng tại vòng bảng với Campuchia vào ngày 26/11.

Trước khi bước vào trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar, HLV Hữu Thắng sẽ phải loại 2 cầu thủ để chốt danh sách 23 cái tên chính thức của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016.

Trước thềm AFF Cup 2016, ĐTVN đã có những bước chuẩn bị hoàn hảo nhất với thành tích bất bại trong những trận giao hữu. Những thành tích này đã được báo chí trong khu vực nhìn nhận và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Tờ Foxsportsasia cho đăng tải bài viết với tiêu đề: "Đây là thời của đội tuyển Việt Nam?". Tác giả bài viết đánh giá cao về lực lượng của ĐTVN tại AFF Cup lần này sau chuỗi thành tích 7 trận thắng, 3 trận hòa và chỉ thua  1 trong vòng 8 tháng vừa qua.

 “Trong tay HLV Hữu Thắng có lực lượng đồng đều hơn so với các đối thủ ở bảng B. Những cầu thủ kinh nghiệm như Công Vinh, sức trẻ của những Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh... khiến Việt Namlà ứng viên nặng ký cho chức vô địch”- tác giả bài viết nhận định.

Tờ ESPN nhận định, hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ là hai cái tên đi tiếp chứ không phải chủ nhà Myanmar. Cũng theo ESPN, đội hình trẻ của Myanmar đe dọa khả năng thành công của họ ở AFF Cup lần này.

Trong khi đó, tạp chí Four Four Two g khẳng định ĐT Việt Nam là ứng viên cho chức vô địch AFF Cup 2016. Theo tác giả bài viết, với bước chạy đà hoàn hảo cả ĐTVN ở thời gian gần đây, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đủ sức biến Thái Lan thành cựu vương AFF Cup.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ