• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gần 20 côn đồ mang súng rủ nhau đi bắn người, đập phá tài sản

Thời sự 21/08/2016 10:57

(Tổ Quốc) - Vụ việc khiến 1 người bị thương phải đi cấp cứu, 2 chiếc xe ô tô để trước nhà bị vỡ kính và móp một số bộ phận.

Khoảng 10h30 phút ngày 20/8, gia đình anh Trịnh Ngọc Đỉnh - 45 tuổi (trú tại thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đã bị một nhóm côn đồ đi ô tô, xe máy đến chửi bới, đe dọa giết người thân đang có mặt trong gia đình.

Khi em trai anh Đỉnh là anh Trịnh Ngọc Thành - 36 tuổi từ trong nhà đi ra phía ngoài đã bị nhóm đối tượng trên cầm dao đuổi theo và dùng súng bắn vào đùi khiến anh Thành bị thương. Sau khi gây án, cả nhóm bỏ lên chiếc xe ô tô Camry màu đen và xe máy đi về phía TP. Thanh Hóa.

Nhóm côn đồ gây rối phía ngoài nhà anh Đỉnh (Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của gia đình nạn nhân; nguồn: cand.com.vn).

Sau khi xảy ra vụ việc, anh Thành đã được đưa đi cấp cứu, đồng thời sự việc được báo cáo với cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được vỏ đạn và một số loại hung khí khác. Hai chiếc xe ô tô BKS 29U -8867 và xe BKS 36A -11990 đang để phía trước nhà anh Đỉnh đã bị vỡ kính và móp một số chỗ.

Từ hình ảnh trích xuất từ camera của gia đình, anh Đỉnh đã nhận ra một số người quen trong nhóm côn đồ trên. Anh Đỉnh cũng cho biết, bản thân anh không có mâu thuẫn gì với họ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm các đối tượng gây án để xử lý.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ