• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

​Gặp lại NSND Lê Khanh qua vở diễn “Bến bờ xa lắc”

09/09/2017 08:00

(Cinet) – Nhà hát Tuổi trẻ sẽ công diễn vở kịch tâm lý xã hội “Bến bờ xa lắc” vào 20h ngày 10/9.

(Cinet) – Nhà hát Tuổi trẻ sẽ công diễn vở kịch tâm lý xã hội “Bến bờ xa lắc” vào 20h ngày 10/9.



Công chúng thủ đô sẽ được gặp lại NSND Lê Khanh trong vai trò diễn viên chính của vở kịch tâm lý xã hội “Bên bờ xa lắc” tối 10/9 tới đây tại Nhà hát Tuổi trẻ.

NSND Lê Khanh. Nguồn: dantri.com.vn



Vở kịch “Bến bờ xa lắc" là câu chuyện có 5 vai diễn, trong đó xoay quanh mối quan hệ của cặp vợ chồng Tùng – Thuý, gồm Trung (bạn cũ và người tình của Thuý) và cặp con trai – con dâu tương lai của Tùng – Thuý. Trước cuộc sống đổi mới với những nhu cầu cao hơn cả về tình cảm và những phương diện khác, cuộc sống bình lặng của gia đình Tùng – Thuý đã bị xen vào mối quan hệ mới: Trung đã chiếm được tình yêu của Thuý và bi kịch gia đình họ đã xảy ra.



Khán giả yêu sân khấu hẳn không thể nào quên được NSND Lê Khanh với những vai diễn để đời của chị như : Romeo và Juliet, Vũ Như Tô, Rừng Trúc.... Trong lần trở lại với “Bến bờ xa lắc”, NSND Lê Khanh sẽ hóa thân vào vai diễn người vợ cam chịu sống khuất sau người chồng công chức, khuôn mẫu đến nhàm chán, nhưng sẵn sàng bùng lên như biển lửa trước một hạnh phúc nhỏ nhoi do nhịp sống mới đưa lại. Các bến bờ hạnh phúc gia đình đã trở thành “xa lắc” trong nhịp sống thời hiện đại.



Với diễn xuất gần gũi, chân thật, “Bến bờ xa lắc” chắc chắn sẽ làm lay động trái tim khán giả thủ đô. Một câu chuyện tưởng chừng đơn giản nhưng hoàn toàn hiện hữu trong xã hội ngày nay./.



GL

NỔI BẬT TRANG CHỦ