• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gia đình Xuân Bắc nắm tay nhau đi catwalk

Giải trí 08/04/2018 07:41

(Tổ Quốc) – Tại tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5, trong số các mẫu nhí tham gia đã có màn catwalk của bố con nhà Xuân Bắc.

Năm nay, chương trình được diễn ra làm hai buổi tại  khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville với sự tham gia của gần 500 người mẫu nhí. Đã có các thương hiệu thời trang tham gia như: Lalababes, Rabity, Ruby’s Midu và Hữu Là La....

 

Xuân Lan đã làm nên một sân khấu ngoài trời với vườn hoa đậm chất cổ tích, cho các bé những giờ phút hoà mình vào thiên nhiên và mang đến một màn trình diễn độc đáo, đầy màu sắc.

Lalababes – thương hiệu mà Xuân Lan cho ra mắt như món quà dành tặng con gái là thương hiệu mở màn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần này. Bé Thỏ - con gái của siêu mẫu cũng chính là người mẫu trình diễn đầu tiên, Thỏ xuất hiện cùng đôi cánh thiên thần xinh đẹp, đem đến hình ảnh một thiên thần nhí giữa không gian hoa cũng chính là cảm hứng sáng tạo của Bộ sưu tập.

Giữa không gian vườn hoa xinh đẹp, cảnh trí và ánh sáng hoàn toàn tự nhiên, các người mẫu nhí tự tin sải bước và hồn nhiên hoà mình vào thiên nhiên, đúng như thông điệp “cảm xúc với cuộc sống” mà Tuần lễ thời trang trẻ em mùa thứ 5 hướng tới: giúp trẻ tách ra khỏi các thiết bị điện tử, smartphone, tìm thấy sân chơi cho mình giữa thiên nhiên, và có nhiều thời gian gắn kết cùng cha mẹ, gia đình.

 

Xuân Lan chia sẻ, vời sàn diễn đặc biệt lần này, cô không quá đặt nặng tính trình diễn chuyên nghiệp, mà coi trọng việc tạo ra không gian để các bé và mẹ cùng nhau sải bước, dạo chân như giữa một khu vườn mùa xuân, và dành thêm thời gian để gắn kết tình cảm gia đình quý giá.

 Xuân Lan mở màn Tuần lễ thời trang với BST lấy cảm hứng từ con gái - bé Thỏ

Sự xuất hiện của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc trong vai trò veddette của chương trình đã khiến nhiều người thích thú.

 Xuân Bắc cùng 2 con trai: Bi béo – Minh Bủm catwalk giữa vườn hoa 

Được biết, vợ Xuân Bắc cũng xuất hiện để cổ vũ chồng con trong lần đầu tiên thử sức trên sàn diễn thời trang.

 
 

Đêm diễn thứ 2 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 sẽ là sự góp mặt của 4 BST đặc sắc: BST “Trái đất này là của chúng em” của Áo dài Sĩ Hoàng, BST “Chân trời hồng – Pinky Skyline” của Tay Clothing, BST “Harmony” của Lovekids và BST “Galaxy” của NTK Võ Công Khanh. Trong đó, khách mời trình diễn đặc biệt của đêm thứ 2 được hé lộ chính là gia đình MC, nghệ sĩ Phan Anh.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ