• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giấc mơ của “Nàng tiên cá”

24/05/2018 14:30

(Cinet)- Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2018, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ dành tặng khán giả nhí chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nàng tiên cá".

(Cinet)- Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2018, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ dành tặng khán giả nhí chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nàng tiên cá".

Vở diễn “Nàng tiên cá” với các tiết mục ca – múa – nhạc – kịch đặc sắc kết hợp nhuần nhuyễn do các nghệ sĩ Đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng công phu từ cốt truyện gốc của đại văn hào Hans Christian Andersen.

“Nàng tiên cá” được phóng tác mới mẻ, gần gũi với đời sống hiện đại. Nguồn: NHTT 

Để tăng tính hấp dẫn, vở diễn “Nàng tiên cá” được phóng tác mới mẻ, gần gũi với đời sống hiện đại của các em thiếu nhi nhưng vẫn giữ được các yếu tố thần thoại, giàu tính tưởng tượng của cốt truyện gốc. Tham gia vào hành trình phiêu lưu với “Nàng tiên cá”, các khán giả nhí sẽ được đắm chìm vào một thế giới đại dương bao la, tươi đẹp, cùng khám phá những điều bí hiểm của thiên nhiên biển cả, tham dự Đại nhạc hội của đại dương với các nhân vật cổ tích quen thuộc: Nàng Tiên cá, Vua Thủy tề, phù thủy Bạch tuộc đen, đội cứu hộ bờ biển Tôm Cua Cá, vệ binh Cá heo, Sứa biển, chàng Hoàng Tử đẹp trai cùng các nhân vật trong thế giới thần tiên huyền ảo. Chương trình nghệ thuật thêm phần hấp dẫn với hiệu ứng 3D độc đáo.

Khám phá thế giới đại dương bao la với những câu chuyện mang tính giáo dục. Nguồn: NHTT

Với cốt truyện hay, dàn dựng mới mẻ, hấp dẫn, quy tụ đông đảo các nghệ sỹ, ca sĩ, diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ “Nàng tiên cá” chắc chắn sẽ mang lại những phút giây sôi động, bổ ích cho các bé thiếu nhi, và là một món quà đặc sắc, bổ ích và ý nghĩa nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/05/2018 và 15h30 ngày 27/05/2018 tại Nhà hát Tuổi trẻ./.

Gia Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ