• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Giấc mơ mang tên mình“- bước ngoặt của Quang Dũng trên con đường âm nhạc

Văn hoá 27/03/2017 18:26

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Quang Dũng và đạo diễn Việt Thanh đã có mặt ở tòa soạn để giao lưu trực tuyến với độc giả Báo điện tử Tổ Quốc, báo Gia đình Việt Nam và Báo điện tử VTC new

Ca sĩ Quang Dũng đã có mặt và sẵn sàng giao lưu với độc giả

Ca sĩ Phạm Thu Hà, giọng ca của dòng nhạc bán cổ điển, vào giờ chót đã phải lỡ hẹn với độc giả vì lý do sức khỏe. Chị gửi lời xin lỗi chân thành tới các fan và bạn đọc. 

Quang Dũng là một trong những nam ca sĩ “miễn nhiễm” với scandal. Dòng nhạc anh đi không ồn ào nhưng đủ sâu lắng khiến nhiều người thổn thức.

 Ca sĩ Quang Dũng

Các bài hát do ca sĩ Quang Dũng thể hiện đã ghi dấu ấn vào người nghe như: Còn ta với nồng nàn, Vị ngọt đôi môi, Gửi người em gái, Thu Ca, Bên đời có em...

Sang trọng, nhẹ nhàng và là một trong số những ca sĩ đắt show đi diễn nhiều nhất ở hải ngoại nhưng ít ai biết được nam ca sĩ gốc Quy Nhơn đã từng có một thời gian khốn khó.  

 Ca sĩ Phạm Thu Hà

Sắp tới, ca sĩ Quang Dũng sẽ tái ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow có tên gọi “Giấc mơ mang tên mình”. Đây chính là live show đánh dấu 20 năm ca hát của anh. Trong live show này anh sẽ kể về một câu chuyện, một chàng trai trẻ 19 tuổi từ tỉnh lẻ Bình Định, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, mang trong mình giấc mơ, hoài bão lớn. Và 20 năm với biết bao biến cố, sự việc xảy ra cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp âm nhạc để có một Quang Dũng như ngày hôm nay.

Trước thềm liveshow, giọng ca “Còn ta với nồng nàn” sẽ dành thời gian để chia sẻ về hành trình đi tìm giấc mơ của mình: giấc mơ của hoài bão, giấc mơ của đam mê được hát, giấc mơ của tương lai cho mình và cho đời.

Đặc biệt, anh còn hé lộ góc khuất về con người mình sau ánh đèn sân khấu. Mối quan hệ với hai người đẹp showbiz  như Thanh Thảo và Jenifer Phạm.

Còn đối với riêng ca sĩ Phạm Thu Hà ngôi sao của dòng nhạc bán cổ điển, chị sẽ hé lộ với khán giả trong buổi giao lưu này bằng tất cả sự chân thật nhất. Bên cạnh đó là chia sẻ về những khó khăn từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, chọn dòng nhạc kén người nghe nhưng hiện tại chị đã thành công và luôn xuất hiện ở các chương trình lớn. Đặc biệt, giọng ca "Giọt lệ thiên thu" sẽ cho khán giả biết về mối quan hệ thân thiết của mình với nhạc sĩ Đức Trí.

Cuối cùng, đạo diễn Việt Thanh là người đã góp phần tạo được thành công trong các live show của khá nhiều ca sĩ. Chị còn được ví von là "phù thủ sân khấu" vì làm đạo diễn rất nhiều chương trình nổi tiếng và chất lượng như liveshow "Lệ Quyên - Những tình khúc Lam Phương",  live show "Khánh Ly - Cúi xuống thật gần".....Trong buổi giao lưu này chị sẽ chia sẻ nỗi vất vả của một nữ đạo diễn và mối quan hệ gắn bó với các ngôi sao trong showbiz như Việt Thanh, Hồ Ngọc Hà...

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ