• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giải cứu bé gái bị ép tiếp khách trong quán cà phê 'đèn mờ'

Thời sự 27/09/2018 14:03

(Tổ Quốc) - Bé gái 13 tuổi bị người đàn ông dụ dỗ, bán vào quán cà phê 'đèn mờ' và buộc phải tiếp khách. Nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã vào cuộc giải cứu bé gái.

Nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) vừa bàn giao bé gái Q.T.H.N. (13 tuổi) cho gia đình chị L.T.L. (35 tuổi, quê Kiên Giang). Bé N. được nhóm hiệp sĩ giải cứu khi đang phải làm việc tại quán cà phê “đèn mờ” ở tỉnh Đồng Nai.

Nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bàn giao bé gái cho gia đình

Vào 10 ngày trước, bé gái H.N. đi kiếm việc làm và bị một gã đàn ông dụ dỗ rồi bán vào quán cà phê phục vụ các hoạt động "nhạy cảm" ở Đồng Nai. Bé gái bị chủ quán ép tiếp các khách nam khi họ có nhu cầu.

Khi bé gái muốn chấm dứt việc tại quán nhưng người chủ không cho và nói rằng đã mua bé từ người môi giới. Bé gái 13 tuổi đã tìm cách báo tin cho gia đình để giải cứu. Gia đình bé gái biết chuyện, vội từ Kiên Giang lên nhờ nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

Nhận thông tin cầu cứu từ gia đình nạn nhân, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã lên đường đến quán cà phê mà N. đã chỉ để tìm. Tuy nhiên, khi đến nơi thì bé đã bị đem đi quán khác, nhóm hiệp sĩ liền chia ra các quán cà phê "nhạy cảm" tìm kiếm.

Chiều hôm qua, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải phát hiện bé đang trong quán cà phê gần quán cũ nơi bé từng làm việc. Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải liên hệ chủ quán để giải quyết.

Khi được giải thoát, hiệp sĩ Hải nhanh chóng đưa bé về Bình Dương, bàn giao lại cho gia đình. Ngay khi nhận lại con gái, gia đình chị L.T.L. cảm ơn nhóm hiệp sĩ và dẫn bé về nhà.

Đức Duy

Đức Duy

NỔI BẬT TRANG CHỦ