• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Giải cứu điều không tưởng” đoạt giải nhất cuộc thi ảnh về PCCC và CNCH

Thời sự 03/10/2016 11:38

(Tổ Quốc) -Bức ảnh chụp cảnh  lực lượng cứu hộ, cứu nạn Bình Dương giải cứu thành công bé gái 7 tuổi bị rơi xuống giếng sâu tại ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên (Bình Dương).

Sáng 3/10, Cục Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn (CHCN) đã tổ chức lễ trao giải và cắt băng khai mạc triển lãm ảnh chủ đề "Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn"
Trung tướng Lê Văn Đệ- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị, Bộ Công an phát biểu khai mạc triển lãm.
Bức ảnh lực lượng cứu hộ, cứu nạn Bình Dương đã giải cứu thành công bé gái 7 tuổi bị rơi xuống giếng sâu tại ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên (Bình Dương) được Ban giám khảo trao giải nhất cho Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương.
Tác giả Vũ Hoàng Anh đoạt giải ba với bộ tác phẩm "Chữa cháy công ty giấy rộng 8.000m2"
"Là người được đồng hành cùng anh em lực lượng PCCC và CHCN qua nhiều "trận chiến", tôi phần nào cảm thấy sự vất vả và gian nan của người lính phòng cháy. Để có được giải thưởng ngày hôm nay, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến những người lính PCCC và CHCN đã tạo điều kiện cho tôi được sát cánh cùng anh em trong những trận chiến gian khó"- tác giả Vũ Hoàng Anh chia sẻ.
Trung tướng Lê Văn Đệ đi thăm quan triển lãm và đánh giá, triển lãm năm nay có chất lượng ảnh rất cao, sát với mặt trận với lực lượng PCCC và CHCN.
Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh- Cục trường Cục PCCC và CHCN giới thiệu về truyền thông của lực lượng với các đại biểu.

 

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ