• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh TPBank Phạm Hùng bị khởi tố

Kinh tế 14/11/2019 16:03

(Tổ Quốc) – Liên quan đến vụ việc này, phía ngân hàng TPBank khẳng định các khách hàng có liên quan trong vụ việc đều được TPBank đảm bảo quyền lợi, đã được hoàn trả đầy đủ gốc và lãi các sổ tiết kiệm đã gửi đúng theo quy định.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra của Công an TP. Hà Nội vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với nữ Phó Giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh TPBank Phạm Hùng.

Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh TPBank Phạm Hùng bị khởi tố - Ảnh 1.

Hình minh họa - Ảnh TPBank.

Theo đó, nữ Phó Giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh TPBank Phạm Hùng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra của Công an TP. Hà Nội khởi tố về tội "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản" là bà Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1984, ngụ tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Được biết, các hành vì "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản" của nữ Phó Giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh TPBank Phạm Hùng bị chính phía ngân hàng phát hiện.

Cụ thể, trong quá trình rà soát quy trình, hồ sơ nội bộ (nhiệm vụ định kỳ hàng tháng tại TPBank) để đảm bảo an toàn cho ngân hàng và tài sản của khách hàng, phía ngân hàng đã phát hiện những hành vi vi phạm của nữ nữ Phó Giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng này. Sau khi phát hiện ra vụ việc của bà Thương, phía ngân hàng TPBank đã chủ động đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra phối hợp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc này, phía ngân hàng TPBank khẳng định các khách hàng có liên quan trong vụ việc đều được TPBank đảm bảo quyền lợi, đã được hoàn trả đầy đủ gốc và lãi các sổ tiết kiệm đã gửi đúng theo quy định./.

Thành Trung (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ