• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giật mình vì nhà lãnh đạo Kim Jong Un là “fan ruột” của Manchester United

Thế giới 13/09/2017 09:35

(Tổ Quốc) - Một nghị sỹ Ý tiết lộ, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là một cổ động viên “cuồng” cho Manchester United với tin tưởng rằng đây là CLB giỏi nhất thế giới.

Thượng nghị sĩ Ý Antonio Razzi, người được cho là có quan hệ gần gũi với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã tiết lộ rằng ông Kim rất thích Manchester United và quan tâm đặc biệt đến câu lạc bộ này.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là một cổ động viên “cuồng” cho Manchester United. Ảnh: AFP

Ông Kim tỏ ra tin tưởng vào cầu thủ người Triều Tiên Han Kwang-song Han – một tài năng trẻ  trong màu áo CLB hạng 2 của Ý Perugia và cho rằng sẽ sớm có nhiều cầu thủ Triều Tiên tài năng chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh trong thời gian tới.

Theo Thượng nghị sĩ Antonio Razzi, nhà lãnh đạo Kim Jong Un chưa từng bỏ lỡ bất kỳ một trận bóng đá lớn nào và theo dõi các trận đấu tại sân San Siro khi còn du học ở Thụy Sỹ. Tuy nhiên, ông  Razzi cũng cho biết, ông Kim không bao giờ so sánh bản thân mình với bất kỳ “anh hùng” nào của Manchester United bởi vì luôn tâm niệm rằng: “Bản thân mình là duy nhất và chỉ có một”.

Cách đây nhiều năm, ông Kim đã từng bộc lộ là 1 “fan ruột” của Quỷ đỏ. Một vài nguồn tin tiết lộ trên Mail Online rằng, bất kỳ giải Premier League cũng thường xuyên được phát trên kênh truyền hình nhà nước Triều Tiên (KCNA).

Thêm vào đó, các giải đấu như mùa giả Euro hay World Cup cũng được ưu ái phát sóng nhưng các trận đấu lại được phát sóng chậm vài ngày sau với thời điểm nó diễn ra.

“Ông Kim rất kỳ vọng vào việc có thể đưa các cầu thủ Triều Tiên tới chơi bóng ở Premier League”, ông Antonio Razzi nói thêm.

(Theo Mail Online)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ