• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giữa tâm bão tin đồn, Neymar lại xuất hiện tại Trung Quốc

Thể thao 31/07/2017 20:59

(Tổ Quốc) - Ngôi sao Brazil đang dính tin đồn với thương vụ “giằng co” giữa Barcelona và Paris Saint-Germain trị giá 200 triệu euro trong mùa chuyển nhượng năm nay.

Neymar được chào đón “nồng nhiệt” tại Thượng Hải vào ngày 31/7 với đồn đoán khả năng cao sẽ rời Barcelona để đến với Paris Saint-Germain.

Neymar được chào đón “nồng nhiệt” tại Thượng Hải. Ảnh: Daily Mail

Vừa đặt chân đến Trung Quốc, Neymar đã gửi dòng tin nhắn tới các fan trên Weibo: “Xìn chào các bạn. Tôi là Neymar Jr. và tôi vừa đến Trung Quốc. Hiện tôi vẫn ở Thượng Hải. Tôi rất muốn gửi tình yêu thương đến tất cả các fan Trung Quốc của tôi. Cảm ơn vì tất cả sự quan tâm của các bạn”.

Neymar đã viết tin nhắn bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung Quốc cùng với gợi ý kế hoạch tham gia tại một sự kiện thương hiệu thời trang ở Thượng Hải ngày 31/7.

Một công ty lữ hành Trung Quốc (Ctrip) cho biết, họ đang phải trì hoãn sự kiện với Neymar vào ngày 31/7 tại Thượng Hải bởi vì ngôi sao Brazil đang vướng vào “các vấn đề trong chương trình chuyển nhượng tự do”.

Giữa tin đồn về việc ra đi của Neymar, các đồng đội của Barcelona cho biết, họ muốn Neymar ở lại.

“Neymar và tôi đã rất thân thiết với nhau và tôi muốn cậu ấy sẽ ở lại. Ngay hiện tại tôi biết Neymar rất khó khăn để lựa chọn và chúng tôi sẽ giúp cậu ấy đưa ra quyết định đúng đắn”, Gerard Pique nói với ESPN FC.

(Theo AFP)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ