• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

GO IXE chính thức ra mắt và tiếp cận thị trường Bắc Ninh

Kinh tế 03/08/2018 07:09

(Tổ Quốc) - Sáng 2/8, GO-IXE phần mền cung ứng dịch vụ gọi xe hàng đầu Việt Nam do người Việt xây dựng. Dịch vụ hỗ trợ đặt xe nhanh chóng, giá rẻ, đã chính thức ra mắt và tiếp cận khai thác thị trường đầy tiềm năng – Bắc Ninh.

Ông Hàng Bá Trí, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, nhà sáng lập Go-ixe Việt Nam phát biểu trong buổi lễ

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi thực hiện chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” với tiêu chí Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Theo đó, Công ty Cổ phần công nghệ GO-IXE Bắc Ninh đã chính thức tổ chức vận hành thử nghiệm dữ liệu công nghệ gọi xe thông minh với tên gọi Go-Ixe. Đây là phần mềm do công ty TNHH công nghệ phần mềm SMARTBALL cung cấp chuyển giao.

Ông Vũ Quốc Thịnh CTHĐQT - TGĐ GO-IXE Khu vực Đồng bằng Bắc Bộ và ông Nguyễn Chí Luận - CTHĐQT- TGĐ GO-IXE Đồng bằng Sông Cửu Long trao chứng nhận cho đại diện Công ty Cổ phần công nghệ GO-IXE Bắc Ninh

 

Hiện tại, hệ thống Go-IXE đã có mặt trên khắp 3 miền trong cả nước, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự thuận tiện, an toàn và thú vị.

GO-IXE là dịch vụ gọi xe hàng đầu Việt Nam do người Việt xây dựng. Dịch vụ hỗ trợ đặt xe nhanh chóng, giá rẻ, bao gồm:

Go-Bike: Dịch vụ gọi xe ôm, một loại phương tiện đi lại đày năng động và đáng tin cậy. Chiếc xe ôm truyền thống, thông qua Go-ixe sẽ khoác trên mình chiếc áo mới, trở thành phương tiện thân tiện đồng hành cùng khách hàng.

Go-car: An toàn, thuận tiện, sang trọng và thoải mái, Go-car đồng hành với thế hệ những người tự tin làm chủ cuộc sống, bắt đầu từ cách di chuyển.

Go-taxi: Dịch vụ đi lại sử dụng xe taxi của các hãng uy tín, báo trước ước lượng giá cước và nắm rõ thông tin tài xế. Di chuyển bằng taxi an tâm và thoải mái hơn bao giờ!

Go-travel: Dịch vụ đi xe chung, xe chạy gia đình, xe chạy hợp đồng, xe cưới... Liên hệ Go-ixe để biết giá tốt nhất.

Đai diện GO-IXE Việt Nam cùng GO-IXE Bắc Ninh bấm nút, chính thức ra mắt thị trường tại Bắc Ninh

Với công nghệ của GO-IXE, khách hàng đặt các loại xe chỉ với một thao tác đơn giản nhất. Go-ixe sẽ giúp người dùng tìm tài xế (xe trống chỗ) gần nhất. Khách hàng cũng có thể theo dõi di chuyển của tài xế và biết trước thời điểm bạn sẽ ngồi lên xe.

Nếu gọi xe taxi, Go-ixe sẽ giúp khách hàng hiển thị thông tin chi tiết về chuyến đi. Nếu có bất cứ vấn đề gì không hài lòng về tài xế khách hàng có thể phản hồi và vote cho tài xế.

Căn cứ trên phản hồi của khách, hệ thống Gọi xe (gọi taxi) sẽ sàng lọc tài xế có độ hài lòng thấp, hướng tới sự lựa chọn thông minh, thân thiện và một hành trình an toàn và mỹ mãn.

Lãnh đạo GO-IXE Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện GO-IXE Bắc Ninh

Ưu điểm và tiện ích của dịch vụ ứng dụng phần mềm GO- IXE này là tất cả khách hàng khi sử dụng đều có thể kiểm soát được số tiền mà mình sẽ phải chi trả (biết trước được số km sẽ đi, số tiền sẽ trả).

Ông Hàng Bá Trí, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, nhà sáng lập Go-ixe Việt Nam, cho biết Go-ixe là ứng dụng công nghệ ưu việt nhằm cung cấp dịch vụ phần mềm điện thoại gọi xe thông minh được kết nối giữa hành khách với tài xế. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu của hành khách những dịch vụ vận tải tiện lợi, nhanh, an toàn, văn minh, đáng tín cậy với chi phí hợp lý.

Cũng tại lễ ra mắt dịch vụ GO- IXE tại thị trường Bắc Ninh này, ông Hoàng Bá Trí cho biết, mục tiêu phấn đấu đến quý I/2019, GO-IXE sẽ có mặt trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong thời đại công nghiệp 4.0 này./.

 

Tin, ảnh: Vi Phong

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ