• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Anh tăng tốc cho âm nhạc sau khi chia tay Dương Hoàng Yến

Giải trí 10/08/2017 16:48

(Tổ Quốc) -  Sau thành công của Khi có em và Nơi em thuộc về, ca sĩ Hà Anh tiếp tục ra mắt Single  ‘Dù chẳng phải anh’ - một sáng tác mới của Đinh Mạnh Ninh.

Ca sĩ Hà Anh được chú ý từ cuộc thi 'Sao mai điểm hẹn'. Với phong cách nhẹ nhàng, chuẩn ‘soái ca’, Hà Anh đã đốn tim nhiều nữ khán giả. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn được biết đến là người yêu của ca sĩ Dương Hoàng Yến, cả hai đã từng gắn bó nhiều năm bên nhau, cặp đôi còn được đánh giá là một trong những câu chuyện tình đẹp của showbiz.

Ca sĩ Hà Anh

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai đã lặng lẽ chia tay khiến công chúng rất bất ngờ. Không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng cả hai vẫn dùng những lời tốt đẹp cho nhau và khẳng định vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, có dự án chung vẫn làm cùng nhau.

Sau khi chia tay Dương Hoàng Yến, nam ca sĩ dành trọn thời gian cho âm nhạc. Thời gian qua, Hà Anh gây bão với ca khúc ‘Khi có em’ và ‘Nơi em thuộc về’.

 Sau khi chia tay Dương Hoàng Yến, ca sĩ Hà Anh dành trọn thời gian cho âm nhạc

Nối tiếp thành công, mới nhất, Hà Anh tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc ‘Dù chẳng phải anh’, đây là bản ballad nói về tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện sự cao thượng của người đàn ông trong tình yêu. Với ca khúc này, một lần nữa Hà  Anh muốn khẳng định phong cách hát về tình yêu ngọt ngào của mình.

Được biết, trong thời gian ra bài hát ‘Dù chẳng phải anh', Hà Anh đã có chuyến đi châu Âu kéo dài gần 1 tháng trời.

Chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi chia tay Dương Hoàng Yến, Hà Anh cho biết: "Thời gian qua có thể coi là một giai đoạn có nhiều biến động và không ít thành công của Hà Anh. Về mặt âm nhạc, Hà Anh rất vui vì các ca khúc của mình nhận được những phản ứng tích cực. Đồng thời, Hà Anh cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại Hà Nội và các địa phương khác. Hà Anh hy vọng những nỗ lực và sự chăm chỉ của mình sẽ được công chúng đón nhận"./.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ