• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hạ gục Bồ Đào Nha, Argentina đụng độ Nga ở Chung kết World Cup futsal 2016

Thể thao 29/09/2016 12:15

(Tổ Quốc) -Dễ dàng chiến thắng đối thủ với tỷ số chung cuộc 5-2, ĐT Futsal Argentina đã chính thức giành vé vào chơi trận Chung kết World Cup futsal 2016.

Trận bán kết 2 giữa hai đội tuyển đều nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng Futsal thế giới có đã kết quả từ khá sớm. Dù đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng thế giới, nhưng Futsal Bồ Đào Nha đã thể hiện rõ sự yếu kém trước đại diện Nam Mỹ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Argentina đã giành quyền vào chơi chung kết World Cup Futsal 2016

Trước lối tấn công đẹp mắt của ĐT Futsal Argentina, Bồ Đào Nha đã nhanh chóng bị áp đảo ngay từ những phút đầu. Phút thứ 4 giây 03, Argentina đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm của Borruto.

Hơn 4 phút sau, Bồ Đào Nha có bàn gỡ hòa, đưa trận đấu về thế cân bằng. Tuy nhiên, trước lối chơi bóng tốc độ cao, đầy biến ảo của đối thủ, Bồ Đào Nha nhanh chóng nhận thêm 3 bàn thua trước khi kết thúc hiệp 1 với tỷ số 4-1.

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trước một hàng phòng thủ kín kẽ, kết nối chặt chẽ của Argentina, các đợt tấn công của Bồ Đào Nha nhanh chóng bị hóa giải. Trong phần lớn thời gian của hiệp 2, dù bóng thường xuyên nằm ở phần sân của Argentina, nhưng Bồ Đào Nha không thể làm tung lưới ĐT Nam Mỹ.

Việc dồn lên tấn công khiến Bồ Đào Nha lơ là trong phòng ngự dẫn đến phải nhận thêm một bàn thua ở cuối hiệp 2 gia tăng cách biệt lên 5-1. Dù ở những phút cuối, Bồ Đào Nha có được 1 bàn gỡ nhưng 2 bàn là không đủ để Bồ Đào Nha có thể đi tiếp.

Chiến thắng với tỷ số 5-2, Argentina giành quyền vào chơi trận chung kết gặp ĐT Nga.

Video diễn biến trận đấu:

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ