• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hạ gục Olympic Bahrain, Olympic Việt Nam gửi món quà đầy bất ngờ đến Hùng Dũng

Thể thao 23/08/2018 23:30

(Tổ Quốc) -Ngay sau chiến thắng trước Olympic Bahrain, toàn đội Olympic Việt Nam đã gửi món quà đầy ý nghĩa đến cầu thủ Hùng Dũng.

Tối ngày 23/08, Olympic Việt Nam có cuộc đối đầu với Olympic Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18. Thế trận diễn ra khá cân bằng khi cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng. Trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng quyết liệt nhưng không thể có được bàn thắng mở tỷ số.

 Olympic Việt Nam gửi món quà đầy bất ngờ đến Hùng Dũng (Ảnh: Đức Anh)

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã thực hiện những sự thay đổi nhân sự mang tính quyết định. Việc đưa Công Phượng vào sân thay cho Xuân Trường đã phát huy hiệu quả cao khi tiền đạo số 9 đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Olympic Việt Nam ở phút 87.

Trong tình huống này, hậu vệ Bahrain đã mắc sai lầm khi cản phá trượt đường chuyền của Văn Toàn để Công Phượng có bóng trong tư thế thoải mái trước khi dứt điểm tung nóc lưới đối phương.

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã căng tấm băng-rôn lớn với khẩu hiệu "Việt Nam Believe" (Niềm tin Việt Nam) cùng với tấm hình của Hùng Dũng có dòng chữ "Hùng Dũng be strong" (Hùng Dũng hãy mạnh mẽ).

Đây là món quà ý nghĩa mà các cầu thủ Olympic Việt Nam gửi tới người đồng  đội Hùng Dũng vì bị chấn thương mà không thể tiếp tục tham dự ASIAD 18 và cũng là lời động viên để cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC yên tâm tĩnh dưỡng, điều trị.

Trước đó, HLV Park Hang-seo trong bữa tiệc chia tay Hùng Dũng  đã nhắn nhủ, Đội tuyển Olympic sẽ cố gắng giành chiến thắng và đây là món quà gửi tới Hùng Dũng.

Thắng trận 1-0, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic Syria vào ngày 26/08.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ