• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Bức xúc vụ vừa đánh bác sĩ vừa vứt tiền tạo hiện trường giả

Thời sự 15/04/2018 10:12

(Tổ Quốc) - GS.TS Trần Thiết Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, một bác sĩ và nhân viên y tế của khoa này vừa bị người nhà bệnh nhân hành hung trong lúc đang thăm khám.

Theo đó, khi bác sĩ V.H.C đang trao đổi thì người nhà bệnh nhi bất ngờ đứng dậy đấm liên tiếp vào mặt. Một nhân viên y tế khác chạy vào can ngăn cũng bị chửi mắng, tấn công.

Người nhà bệnh nhi tấn công bác sĩ. Ảnh cắt từ clip

Nguy hiểm hơn, người nhà bệnh nhi này còn tự rút tiền bỏ ra bàn để tạo hiện trường giả.

Theo GS.TS Sơn, bệnh viện tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán được người nhà đưa vào lúc vào 23h30 ngày 13/4. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông tao to, tóc bộc dài.

Trong lúc bác sĩ C. trao đổi về tình trạng bệnh nhi thì người nhà bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ. Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên bác sĩ C. không kịp phản ứng, bị liên tiếp 2 cú đấm vào mặt.

Ngay sau đó, một nhân viên y tế của BV chạy vào can ngăn cũng bị người nhà bệnh nhi chửi bới tấn công. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ của BV có mặt, phối hợp cùng công an phường thì người nhà bệnh nhân mới dừng chửi bới.

Trong lúc bác sĩ C. được đồng nghiệp và lực lượng chức năng đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi ở trong phòng tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn để “tạo hiện trường giả”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Thế Công

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ