• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội sẽ có sự kiện quảng bá du lịch, văn hóa Hà Nội tầm cỡ quốc tế

Du lịch 23/02/2017 08:21

(Tổ Quốc) -Theo đó, mở đầu là chương trình hòa nhạc ngoài trời “Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert 2017” sẽ diễn ra vào tối 4/3/2017.

Ngày 22/2, UBND TP Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận chương trình hợp tác tăng cường quảng bá tiềm năng du lịch, phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội.

Mở đầu là chương trình hòa nhạc ngoài trời “Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert 2017 tại vườn hoa Lý Thái Tổ với sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới London Symphony Orchestra.

Với thỏa thuận này, hai bên thống nhất sẽ tổ chức ít nhất một sự kiện lớn hàng năm mang tầm cỡ quốc tế từ nay tới năm 2021 nhằm quảng bá hình ảnh TP ngàn năm văn hiến, thủ đô giàu truyền thống văn hóa – lịch sử.

 Hai bên sẽ có nhiều chương trình thu hút khách du lịch tới Hà Nội. 

Ngoài ra, hai bên còn hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch đến TP Hà Nội thông qua việc đưa tin, vận chuyển và trưng bày các ấn phẩm quảng cáo tại các chi nhánh, đại lý và trên các kênh truyền thông của Vietnam Airlines. Đồng thời cùng xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói đến Hà Nội.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, sự kiện không chỉ đem đến cho Hà Nội và du khách quốc tế cơ hội thưởng thức những bản nhạc do dàn giao hưởng lớn trên thế giới biểu diễn mà còn làm tăng thêm giá trị văn hóa cho đất nước và đặc biệt kết nối được tình hữu nghị giữa Việt Nam với các nước.

Còn Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines Phạm Ngọc Minh mong mỏi, sự hợp tác này sẽ góp phần đưa Hà Nội trở thành điểm đến có tiếng trên toàn thế giới với bản sắc và truyền thống văn hóa lâu đời./.

Nhật Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ