• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội tăng cường thêm cơ sở hỗ trợ du khách

Du lịch 08/10/2016 07:13

(Tổ Quốc)- Chiều 7/10, tại Hà Nội, Sở Du lịch Hà nội phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam – Hà Nội chính thức khai trương Trung tâm Thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại 28 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Trung tâm Thông tin và hỗ trợ khách du lịch này là mô hình kết hợp Công – tư, sẽ hoạt động tất cả các ngày trong tuần, 365 ngày/năm, kể cả ngày lễ, tết và thứ bảy, chủ nhật; thời gian mở  cửa từ 8-17h. Đường dây nóng trực 24/24 giờ hàng ngày: 0911.33.66.77.

Trung tâm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại 48 Hàng Dầu

Tại dây, du khách sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm và thông thạo một trong số các ngoại ngữ thông dụng như: Anh, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc cung cấp các thông tin hữu ích về các điểm tham quan du lịch của Hà Nội, Việt Nam; về dịch vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, vận chuyển, vui chơi giải trí … Các ấn phẩm như brochures, sách hướng dẫn, bản đồ du lịch… sẽ được phát miễn phí tới du  khách. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tìm hiểu dịch vụ đặt chỗ, vé tham quan, mua tour, sim, thẻ điện thoại, wifi miễn phí hay một sản phẩm lưu niệm nho nhỏ mang dấu ấn của chuyến đi đến Hà Nội….

Đặc biệt, các phàn nàn, khiếu nại của du khách sẽ được giải đáp hoặc được ghi chép, tổng hợp, chuyển về Sở Du lịch Hà Nội và phối hợp cùng các cơ quan liên quan để giải quyết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Đình Hồng – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, sự ra đời của Trung tâm nhằm cung cấp cho du khách những trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi đến Hà Nội và là cầu nối giữa các doanh nghiệp/cơ sở dịch vụ, du lịch của Hà Nội với du khách cũng như tạo thuận lợi cho du khách lên kế hoạch cho chuyến đi đến các điểm du lịch khác của Việt Nam.

Cũng ngay trong buổi khai trương, du khách và người dân tại Hà Nội đã có thể thử nghiệm free tour tìm hiểu văn hoá phố nghề Hà Nội của Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam- Hà Nội. Mỗi tour diễn ra trong 90 phút,  đi qua các con phố nghề đặc trưng của Hà Nội 36 phố phường, do các sinh viên năng động được huấn luyện bài bản hướng dẫn.

Trước đó, năm 2013, Hà Nội đã khai trương Trung tâm hỗ trợ du lịch Hà Nội tại số 47 Hàng Dầu, Hà Nội./.

Lâm Minh 

NỔI BẬT TRANG CHỦ