• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Thương tâm bé trai 9 tuổi bị miếng tôn đâm vào cổ tử vong

Thời sự 23/09/2016 19:18

(Tổ Quốc) - Do không để ý, cháu bé ngã vào miếng tôn khiến góc sắc cạnh cắt ngang động mạch cổ và tử vong trên đường đi tới bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 14h40 phút chiều nay (23/9); tại số nhà 60 (phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm khiến bé Trần Minh H. (SN 2007) bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, có một chiếc xích lô đang đỗ dưới lòng đường, trên xe chở khá nhiều miếng tôn xây dựng.

Khi đó, bé trai 9 tuổi đang đi xe đạp chơi đùa với bạn bè, do không để ý nên cháu bé đã ngã vào miếng tôn khiến góc sắc cạnh cắt ngang qua động mạch cổ làm cháu bé chảy máu liên tục.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

“Khi đó, các cháu bé đi cùng bé trai bị ngã vẫn tiếp tục đi tiếp. Riêng nạn nhân nằm quằn quại trên đất. Thấy vậy, tôi hô hào mọi người xung quanh đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai”, chị Duyên - một nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay.

Là người trực tiếp đưa cháu bé vào bệnh viện, anh Nguyễn Khắc Cường cho biết, khi đó anh vừa đi từ ngõ ra; chứng kiến cháu bé bị thương nặng nên anh đã đưa cháu đi viện. “Trên đường đi, người của cháu chuyển sang tái lạnh và thỉnh thoảng bị co giật. Có lẽ do vết thương quá nặng, mất máu quá nhiều nên cháu đã không qua khỏi. Cháu mất lúc 15h7 phút”, anh Cường cho biết thêm.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ